Sự thật tin đồn bác sĩ đẹp nhất hành tinh hẹn hò với Hoa hậu Pia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bác sĩ nổi tiếng Dr. Mike vừa xác nhận chuyện anh hẹn hò với Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach

Tin đồn chàng bác sĩ  "đẹp trai nhất hành tinh"  Mikhail Varshavsk hẹn hò cùng Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015 Pia Alonzo Wurtzbach dấy lên từ khi cả hai đăng tải hình ảnh thân mật cùng nhau trên trang cá nhân tài khoản Twitter.

Mới đây, cộng đồng mạng cũng khá bất ngờ khi bác sĩ Mike đã chính thức lên tiếng xác nhận đang hẹn hò với Hoa hậu Pia. Anh chia sẻ cùng trang Wonderwall.com: "Tôi đang hẹn hò Pia. Đây là một mối quan hệ vừa mới bắt đầu, nhưng tôi rất hào hứng xem nó sẽ tiến tới đâu!".

Sự thật tin đồn bác sĩ đẹp nhất hành tinh hẹn hò với Hoa hậu Pia

Mikhail Varshavsk xác nhận anh và Hoa hậu Hoàn vũ 2015  Pia Alonzo Wurtzbach đang hẹn hò.

Sự thật tin đồn bác sĩ đẹp nhất hành tinh hẹn hò với Hoa hậu Pia

Nhiều người cho rằng bác sĩ Mike và người đẹp Pia rất xứng đôi.

Bác sĩ Mikhail Varshavski là người gốc Nga, 26 tuổi, nổi tiếng với vẻ ngoài nam tính, học thức. Anh đang làm việc tại một trung tâm y tế ở New Jersey, Mỹ, chuyên chữa trị các vấn đề về xương, khớp và cột sống. Anh nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram nhờ vẻ đẹp trai, quyến rũ của mình. Anh thậm chí được tạp chí People phong là "Bác sĩ hấp dẫn nhất thế giới".

Mike và Pia đã khiến tin đồn họ hẹn hò trở nên xôn xao khi anh đăng bức ảnh chụp hai người trên Instagram cách đây không lâu. Anh đặt chú thích cho hình: "Cô ấy nói muốn trở thành một bác sĩ cho đến khi nhận ra cô ấy sợ máu chết khiếp, vì thế cô nàng quyết định chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thay cho điều đó". Ít ngày sau, Pia cũng chia sẻ một bức ảnh khác chụp hai người bên nhau.

Sự thật tin đồn bác sĩ đẹp nhất hành tinh hẹn hò với Hoa hậu Pia

Cặp đôi quen nhau tại một bữa tiệc ở New York và nhanh chóng trở nên thân thiết.

Hơn nữa trong một đoạn clip ngắn quay cảnh Pia Alonzo Wurtzbach đang trong phòng tập boxing. Người đẹp Philippines được hỏi cảm thấy thế nào sau buổi tập và HHHV Thế giới 2015 đã trả lời rất ẩn ý “Tôi cần một bác sĩ”. Được biết, Pia và Mike gặp nhau trong một bữa tiệc tại New York và hai người nhanh chóng làm quen, trao đổi Twitter cùng nhau.

Hà Tăng trở lại showbiz sau thời gian dài
Hà Tăng trở lại showbiz sau thời gian dài "ở ẩn"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Ngọc nữ" màn ảnh Việt thường xuyên xuất hiện sau thời gian dài tập trung cho kinh doanh và chăm sóc gia đình.
Kim Lý nói gì trước tin đồn rủ người mẫu sexy qua nhà lúc nửa đêm
Kim Lý nói gì trước tin đồn rủ người mẫu sexy qua nhà lúc nửa đêm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những dòng trò chuyện thân mật giữa "người tình tin đồn" của Trương Ngọc Ánh với người mẫu sexy khiến nhiều người tò mò chú ý.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link