Vbiz 20/4: Bạn trai 'cô dâu 8 tuổi' bức xúc, Hà Hồ về bên Subeo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Hồ chăm sóc con trai Subeo, bạn trai phủ nhận 'cô dâu 8 tuổi' mang thai trước khi t.ự t.ử... là những thông tin giải trí hấp dẫn ngày 20/4.

lưu hương giang mang thai

Mới đây, khi tham dự một sự kiện, nhạc sỹ Hồ Hoài Anh hé lộ với công chúng dự kiến khoảng cuối tháng 5, con gái thứ hai của vợ chồng anh sẽ chào đời. Cả hai quyết định gọi con bằng cái tên thân mật Misu. Được biết, Lưu Hương Giang đã tăng hơn 10kg trong lần mang thai thứ hai này.

trường giang và nhã phương

Không rầm rộ như thời gian trước nhưng Nhã Phương và Trường Giang vẫn rất tình cảm. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã chia sẻ hình ảnh mình cùng bạn trai đang tình tứ trên biển cùng dòng trạng thái ngọt ngào: "Happy Birthday My Love. Vì công việc không thể ở bên đón sinh nhật cùng anh yêu. Thiệt có lỗi lắm lắm, đừng buồn yêu thương nhé, quan trọng là dù mình không ở bên nhưng lòng luôn hướng về nhau nhỉ. Thương lắm lắm!".

nhã phương

Không chỉ chia sẻ chuyện tình yêu, trong một bài báo những nỗi buồn trong quá khứ của Nhã Phương cũng được hé lộ. Theo đó, Nhã Phương thường xuyên bị mẹ mắng chửi vì giống bố trong khi mẹ cô lại hay ghen. Chính vì thế, trong một lần uất ức cô từng tự tử nhưng không thành và phải cho tới gần đây cô mới thấu hiểu được nỗi lòng của mẹ.

cô dâu 8 tuổi

Trước thông tin được bác sĩ công bố rằng nữ diễn viên chính của "Cô dâu 8 tuổi" đã sảy thai trước khi tự tử, bạn trai của Pratyusha Banerjee đã phủ nhận thông tin này: "Tại sao mọi người lại trích dẫn những nguồn thông tin như vậy? Nếu bác sỹ nào xác nhận chuyện Pratyusha có thai và phá thai hay sảy thai thì tại sao không tiết lộ danh tính người đó. Như tôi đã nói trước đây, tôi vô tội và tôi sẽ chứng minh điều đó trước tòa".

minh béo và dũng taylor

Sau khi bị nhiều người và ngay cả Minh Béo không hiểu tại sao lại can thiệp vào chuyện của danh hài này quá nhiều, Dũng Taylor đã có những chia sẻ đầy bức xúc trên trang cá nhân của mình. Mở đầu câu chuyện, ông bầu này chia sẻ: "Gạch đá dư luận. Chưa biết là có tội hay không? Đừng nói là thân nhân bạn bè, giữa tình người với người nhất là đồng hương thì không thế nào không thương xót....".

Hà Hồ và Subeo

Sau khi bỏ qua mọi chuyện thị phi, Hà Hồ bất ngờ đưa Subeo tới một buổi tập cho liveshow không khách mời của mình. Dù cho bận rộn nhưng Hà Hồ vẫn luôn cố gắng chăm sóc con trai Subeo một cách tốt nhất.

Chân dung người chồng điển trai ít lộ diện của Việt Hương
Chân dung người chồng điển trai ít lộ diện của Việt Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù không phải là gương mặt quá xa lạ trong giới nghệ sĩ nhưng ông xã Hoài Phương của danh hài Việt Hương ít khi xuất hiện cùng vợ.
Minh Béo sở hữu nhà tại Mỹ - Dũng Taylor hé lộ sự thật bất ngờ?
Minh Béo sở hữu nhà tại Mỹ - Dũng Taylor hé lộ sự thật bất ngờ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dũng Taylor cho biết, Minh Béo khi sang biểu diễn tại Mỹ đã ở nhờ nhà người quen tại thành phố Garden Grove, chứ không hề có nhà riêng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link