HOT: Nhã Phương công khai ngỏ lời yêu với bạn trai Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhã Phương đã bất ngờ công khai gọi Trường Giang là "tình yêu của tôi" cũng như tình cảm mà cô dành cho dành hài xứ Quảng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh Trường Giang cõng cô dạo bước trên bờ biển khá lãng mạn kèm dòng trạng thái tình cảm nhằm công khai bày tỏ lời yêu với bạn trai danh hài nhân ngày sinh nhật nam nghệ sỹ. Theo đó, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" viết "Happy Birthday My Love. Vì công việc không thể ở bên đón sinh nhật cùng anh yêu. Thiệt có lỗi lắm lắm, đừng buồn yêu thương nhé, quan trọng là dù mình không ở bên nhưng lòng luôn hướng về nhau nhỉ. Thương lắm lắm!".

nha phuong phunutoday1

Nhã Phương công khai ngỏ lời yêu với bạn trai Trường Giang.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Nhã Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng cũng như vô số lời bình luận, ngợi khen "có cánh". Không ít người cảm thấy thích thú và ngưỡng mộ tình cảm mà cặp đôi này dành trọn cho nhau sau bao sóng gió "từ trên trời rơi xuống".

nha phuong phunutoday2

Nhiều người ngưỡng mộ tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương.

Có thể thấy, kể từ sau những lùm xùm tình ái của bạn trai với Quế Vân, Nhã Phương rất ít khi xuất hiện cùng Trường Giang tại các sự kiện. Hai người cố gắng tạo khoảng cách để tránh những ồn ào không đáng có. Tuy nhiện, lần này, sự có mặt của nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” khiến Trường Giang nói riêng và đông đảo người hâm mộ nói chung cảm thấy bất ngờ.

Đã có lúc, trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên từng thừa nhận, cô luôn ao ước có một gia đình nhỏ ấm cúng. Nhóm bạn thân của cô đã có chồng con đề huề nên sau mỗi lần đi đám cưới bạn, cô thấy trong lòng rộn ràng hơn, nên nghe đến chuyện lập gia đình, cô cảm thấy rất thích.

nha phuong phunutoday2

Nhã Phương và Trường Giang trước đây thường tay trong tay xuất hiện trong các sự kiện.

Trong thời điểm hiện tại, đang yêu Trường Giang và được hai bên gia đình chấp thuận nhưng Nhã Phương lại tiết lộ rằng cô chưa muốn cưới. Ở độ tuổi của nữ diễn viên xinh đẹp, chuyện kết hôn là điều hoàn toàn dễ hiểu nhưng tại sao Nhã Phương lại đắn đo đến thế? Một mặt, trong lòng rất muốn được kết hôn và xây dựng gia đình nhỏ nhưng mặt khác, cô lại phủ nhận thông tin sẽ kết hôn. 

Dường như cô gái sinh năm 1990 này vẫn còn đang suy nghĩ kỹ càng vì "đối tượng" hiện tại là Trường Giang. Bởi lẽ, Nhã Phương không muốn đánh đổi tương lai của cả cuộc đời mình cho một chàng trai từng dính mác lăng nhăng như danh hài xứ Quảng? Trước tình trạng này, nhiều người ngỡ rằng có lẽ nào chuyện kết hôn của Nhã Phương và Trường Giang sẽ chẳng có được một cái kết tốt đẹp như mong muốn.

Bị 'chỉ trích' nhiều chuyện vụ Minh Béo, Dũng Taylor phản hồi?
Bị 'chỉ trích' nhiều chuyện vụ Minh Béo, Dũng Taylor phản hồi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dũng Taylor đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị dư luận "chỉ trích" là nhiều chuyện trong vụ Minh Béo.
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo Dũng Taylor, trong phiên tòa sơ thẩm sắp tới, luật sư sẽ công bố tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link