Tóc Tiên và bạn trai né chụp chung nhưng vẫn ngồi cạnh nhau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tối 19/4, Tóc Tiên với phong cách cá tính tới dự buổi ra mắt dự án âm nhạc của Hoàng Touliver tại Hà Nội.

Nữ ca sỹ liên tục tránh những câu hỏi của báo giới về mối quan hệ của cô với Hoàng Touliver. Cô luôn biết cách trả lời khôn khéo khi có người hỏi về vấn đề tình cảm. Khi chụp hình, Tóc Tiên cũng không đứng cạnh bạn trai để tránh gây sự chú ý. 

Tóc Tiên diện cây denim sành điệu, khoe vòng eo thon gọn khi tới dự buổi ra mắt dự án âm nhạc Vmix của Hoàng Touliver tại Hà Nội. 

Khi chụp hình cùng mọi người, Tóc Tiên và Hoàng Touliver  không đứng gần nhau để tránh sự chú ý. Họ không công khai chuyện tình cảm, nhưng công chúng cũng đã "chắc chắn" về mối quan hệ của họ.

Họ sẽ có đêm nhạc giới thiệu về dự án Vmix vào tối 20/4.

Không chỉ ăn ý trong âm nhạc, cặp đôi hoàn hảo này còn ăn ý cả ngoài đời. Tuy chưa ai trong hai người thừa nhận mối quan hệ, nhưng công chúng luôn bắt gặp họ đi cùng nhau với những khoảnh khắc "âu yếm".

Hai người thường xuyên diện trong phục "ton sur ton" khi xuất hiện cùng nhau.

Gu âm nhạc của Tóc Tiên và Hoàng Touliver cực kì hợp nhau. Bằng chứng là tại "The Remix", Hoàng Touliver đã giúp Tóc Tiên tỏa sáng ở rất nhiều đêm diễn.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver hợp nhau đến từng centimet khi cặp đôi này thường xuyên diện đồ đôi mỗi khi xuất hiện.

Họ luôn sát cánh bên nhau trong công việc cũng như ngoài đời.

Từ khi tham gia The Remix, cặp đôi này đã luôn có một sự ăn ý trong âm nhạc lẫn cuộc sống ngoài đời, cả hai đều thể hiện những sự quan tâm nhẹ nhàng tới nhau qua các mạng xã hội, khiến khán giả dấy lên nghi ngờ và có những tin đồn liên quan tới chuyện tình cảm. Thậm chí, ngay sau khi chương trình kết thúc, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã bị bắt gặp không ít lần trên phố với những cử chỉ vô cùng thân mật khiến khán giả ngày càng chắc chắn hơn về mối quan hệ đáng yêu này.

 

'Chuồn Chuồn Giấy' gây bất ngờ với clip đầu tiên đầy ấn tượng
'Chuồn Chuồn Giấy' gây bất ngờ với clip đầu tiên đầy ấn tượng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuồn Chuồn Giấy bất ngờ được chú ý khi tham gia cuộc thi “Vietnam’s Got Talent” và nằm trong Top 4 chung cuộc với nhiều tiết mục thực sự ấn tượn

 

Những hình ảnh đầu tiên về chồng sắp cưới của
Những hình ảnh đầu tiên về chồng sắp cưới của "gái quê" Lê Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Gái quê" Lê Thị Phương bật mí ông xã sắp cưới của mình có lối sống giản dị không phô trương mặc dù dư sức để sắm hàng hiệu, siêu xe...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link