Trấn Thành không chủ động, chỉ vô tình yêu Hari Won?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau bao sóng gió tình cảm, Trấn Thành thừa nhận anh và Hari Won chỉ vô tình yêu nhau mà thôi.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình với Hari Won. Theo đó, nam MC hài hước cho biết, anh và bạn gái không bao giờ sử dụng chiêu PR trong vấn đề yêu đương, ai thích nghĩ gì thì nghĩ, anh chỉ muốn nói rằng, cả hai đều đang ở đà phong độ, có sức ảnh hưởng trong làng giải trí nên không việc gì phải bán rẻ cảm xúc để giả vờ yêu.

tran thanh phunutoday1

Trấn Thành không chủ động, chỉ vô tình yêu Hari Won?

Trấn Thành và Hari Won không dại dột như thế, thời gian sẽ trả lời tất cả, hai người vẫn sẽ tiếp tục làm việc, hoạt động nghệ thuật trong lĩnh vực của mình, để khán giả thấy rằng chuyện yêu nhau là ngoài lề thôi, còn trong công việc, họ vẫn rất nghiêm túc.

Danh hài này cũng thừa nhận, cho đến thời điểm hiện tại, khán giả cũng đã hiểu và biết được nội tình câu chuyện giữa anh và Hari Won là gì rồi, nên nam MC hy vọng mọi người sẽ đón nhận hai người như những người nghệ sỹ với những cống hiến trong công việc. Đồng thời, Trấn Thành cho biết, anh và nữ ca sỹ gốc Hàn chỉ là hai nghệ sỹ vô tình vì yêu thương nhau và đến với nhau mà thôi.

tran thanh phunutoday2

Trấn Thành cho biết, trong quá trình đóng "Bệnh viện ma", anh và Hari Won có thời gian tiếp xúc với nhau nhiều hơn và cả hai dần dần hiểu nhau hơn. Trong thời điểm nữ ca sỹ gặp phải hoàn cảnh khó khăn, mệt mỏi nhất thì lúc đó, anh có thể chia sẻ, tâm sự với cô nhiều hơn và ngược lại. Để rồi dần dần sau đó, hai người vô tình tìm được điểm chung của nhau và cảm mến nhau sau khi bộ phim kết thúc.

Cuối cùng, Trấn Thành thẳng thắn rằng anh không thể phủ nhận một điều, Hari Won là một cô gái chân thật và rất đạo đức. Cô lễ phép và biết cư xử trên dưới sao cho phải phép. Một cô gái tốt và hoàn hảo.

Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, Trấn Thành và Hari Won đã thoải mái hơn rất nhiều trong việc công khai tình cảm của mình với công chúng. Cả hai thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau trong hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc dạo chơi cùng bạn bè. Tuy nhiên, do Hari Won là người ngoại quốc nên giữa họ thường xuyên xuất hiện những hiểu lầm không đáng có.

Bị 'chỉ trích' nhiều chuyện vụ Minh Béo, Dũng Taylor phản hồi?
Bị 'chỉ trích' nhiều chuyện vụ Minh Béo, Dũng Taylor phản hồi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dũng Taylor đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị dư luận "chỉ trích" là nhiều chuyện trong vụ Minh Béo.
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo Dũng Taylor, trong phiên tòa sơ thẩm sắp tới, luật sư sẽ công bố tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link