Vbiz 22/11: Ngọc Sơn "thừa nhận" giới tính thật, lý do bạn gái Chiến Thắng bất chấp "lừa" danh hài

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Sơn tiết lộ giới tính thật, bạn gái danh hài Chiến Thắng lên tiếng thanh minh.

ngco-anh-0934

 Sau khi chia sẻ với báo chí chuyện chia tay với bạn trai Chiến Thắng và phút nông nổi uống thuốc độc quyên sinh vì cú sốc tinh thần, Ngọc Ánh khiến nhiều người chú ý. Mới đây, Ngọc Ánh cũng thừa nhận chuyện "lừa" danh hài về việc bản thân đã có 1 đời chồng và con riêng. Cô chia sẻ vì quá yêu Chiến Thắng nên cô đã giấu chuyện có chồng, có con: "Thực sự, chỉ vì quá yêu anh ấy, sợ mất anh ấy nên tôi mới giấu diếm như vậy. Đúng là tôi đã sai lầm, nên tôi tôn trọng quyết định chia tay của anh ấy!"

ngoc-son-phunutodayvn-1-0933

 Mới đây trong 1 bài phỏng vấn khi đề cập đến chuyện tình cảm, về cuộc sống độc thân hiện tại của mình và những ồn ào xoay quanh tin đồn về giới tính của nam ca sĩ. Ngọc Sơn nói như khẳng định: “Manly 100% không pha một chút nhớt nào hết”. Nam ca sĩ cũng tiết lộ, bản thân anh biết yêu từ hồi học sinh: “Biết yêu để sáng tác, biết yêu, để ý cô này, cô kia bằng ánh mắt, rất ít khi nói vì… anh ngại lắm. Nói cho mọi người vui thì anh sẵn sàng, nhưng anh sợ nhất là mình vô duyên”.

tran-thanh-phunutoday1-1051

 Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng mạng xôn xao về tấm thiệp cưới có thiết kế đơn giản với tông màu đen trắng chủ đạo song vẫn rất tinh tế, sang trọng, ghi rõ, cặp đôi Trấn Thành và Hari Won sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 25/12 tại một trung tâm tổ chức sự kiện khá lớn tại TP.HCM. Thế nhưng, bất ngờ hơn cả là Hari Won và quản lý của cô lẫn Trấn Thành đều từng lên tiếng phủ nhận. Theo đó, nữ ca sỹ gốc Hàn viết, “Hari Won sẽ biểu diễn ở Mỹ từ ngày 18/11 đến ngày 2/12. Hợp đồng ký rồi nên nếu muốn đám cưới chạy mua phi thuyền bay đi bay về mới kịp. Tại sao tui là người xếp lịch em mà tui không biết gì hết vậy cà..."

hoa-minzy-phunutoday-4-1406

 Chiều 21.11, Hòa Minzy đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mới mang tên "Sống không hối tiếc". Trong buổi họp báo, khi được hỏi về chuyện tình cảm với cầu thủ Công Phượng nữ ca sĩ chính thức chính thức lên tiếng nói về chuyện tình của cả hai và gián tiếp xác nhận "bị Công Phượng bỏ". Cô cho biết hiện tại mình biết yêu quý bản thân hơn, muốn xinh đẹp hơn để có thể tìm được người yêu mới đẹp trai, tài giỏi và yêu thương mình. Cô cũng khẳng định đây là lần cuối cùng cô nói về mối quan hệ với Công Phượng vì không muốn bị nhận xét là dùng tình cảm để quảng bá cho sản phẩm.

minh-beo1-1034

 Vụ việc Minh Béo bị bắt vào cuối tháng 3 vừa qua cho đến nay vẫn thu hút sự chú ý của dư luận. Mới đây, Lê Sang - đài trưởng của sân khấu Sao Minh Béo cho biết từ ngày nam diễn viên hài Minh Béo bị bắt giữ ở Mỹ, sân khấu của anh vẫn hoạt động bình thường với các suất diễn dịp cuối tuần. Hiện tại, sức khỏe và tinh thần của Minh Béo ổn định, nam danh hài đã chấp nhận sự thật chấp nhận cả những trả giá do sai lầm của mình. Trong tù, Minh Béo xin làm phụ việc ở nhà ăn trong tù. Ngoài ra, nam diễn viên còn chăm chỉ viết kịch bản. Phiên tòa tiếp theo xét xử Minh Béo sẽ diễn ra vào 16/12 sắp tới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn