Vbiz 22/3: Kỳ Duyên "bóp cổ" đạo diễn, tang lễ nhạc sĩ Thanh Tùng

06:00, Thứ tư 23/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên "bóp cổ" đạo diễn Lê Văn Kiệt, lễ tang nhạc sĩ Thanh Tùng diễn ra tại Hà Nội.


Mới đây, MC Kỳ Duyên hài hước kể chuyện chuẩn bị tâm lý để đóng phim và cuối cùng kịch bản thay đổi phút chót, khiến nữ MC hải ngoại "sốc". Quá hụt hẫng và "bực mình" Kỳ Duyên đã "bóp cổ" đạo diễn Lê Văn Kiệt khiến "đoàn làm phim được nghỉ vài ngày". Những chia sẻ hài hước của nữ MC nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 


Thời gian gần đây, dư luận xôn xao trước tin đồn Hoàng Thùy Linh và người mẫu Vĩnh Thụy hẹn hò. Mới đây, nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh còn công khai đăng ảnh tình tứ của cả hai trên trang cá nhân. Trong một cuộc phỏng vấn, nhân vật nam chính là Vĩnh Thụy đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình với Hoàng Thùy Linh. Anh xác nhận cả hai đang có mối quan hệ tình cảm rất tốt. Vĩnh Thụy cho biết, Hoàng Thùy Linh là một người phụ nữ tuyệt vời. Anh từng rất khâm phục nghị lực của người đẹp khi dám đối mặt với những thử thách hết sức khó khăn của cuộc sống.

Sáng ngày 22/3, đám tang nhạc sĩ Thanh Tùng đã diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ quốc phòng với sự tham gia của gia đình, đồng nghiệp, người hâm mộ. Nhạc sĩ Thanh Tùng trút hơi thở cuối cùng vào ngày 15/3 tại Bệnh viện Bạch Mai. Trước đó, ông bị tai biến và phải ngồi xe lăn gần chục năm trời.

Mới đây, Á hậu Việt Nam 2014 - Diễm Trang khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ một đoạn trạng thái khá dài trên trang cá nhân thể hiện niềm vui, niềm hạnh phúc khi được nhìn thấy con đầu lòng của mình. Được biết, người đẹp sinh năm 1991 đang mang bầu ở tháng thứ 3 của thai kỳ. Vào cuối tháng 12 năm ngoái, Á hậu Diễm Trang đã kết hôn với bạn trai doanh nhân Việt kiều với hôn lễ được tổ chức hoành tráng tại Vĩnh Long và TP.HCM. Sau khi kết hôn, Á hậu Diễm Trang rất ít tham gia các hoạt động của showbiz mà tập trung chăm sóc gia đình.

Đám cưới của Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và doanh nhân Lê Hoàn được tổ chức tại một khách sạn 5 sao của thủ đô. Mặc dù chênh lệch nhau 13 tuổi nhưng cả hai rất "xứng đôi" về ngoại hình. Sau khi kết hôn, cô vẫn theo đuổi hoạt động nghệ thuật, chứ không "rút lui" vào hậu trường như nhiều người nghĩ.

Á hậu Diễm Trang hạnh phúc khoe con đầu lòng sau 3 tháng kết hôn
Á hậu Diễm Trang hạnh phúc khoe con đầu lòng sau 3 tháng kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kết hôn vào cuối tháng 12.2015, mới đây á hậu Diễm Trang hạnh phúc "khoe" đang mang thai con đầu lòng.
MC Kỳ Duyên lộ 'cảnh nóng' và 'bóp cổ' đạo diễn phim?
MC Kỳ Duyên lộ 'cảnh nóng' và 'bóp cổ' đạo diễn phim?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên hài hước kể chuyện chuẩn bị tâm lý để đóng phim và cuối cùng kịch bản thay đổi phút chót, khiến nữ MC hải ngoại "sốc".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link