MC Kỳ Duyên lộ 'cảnh nóng' và 'bóp cổ' đạo diễn phim?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên hài hước kể chuyện chuẩn bị tâm lý để đóng phim và cuối cùng kịch bản thay đổi phút chót, khiến nữ MC hải ngoại "sốc".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia vẻ về đoạn hội thoại, trò chuyện giữa cô với đạo diễn Lê Văn Kiệt về những kịch bản trong bộ phim mới nhất sắp khởi quay. Theo đó, nữ MC hải ngoại hài hước cho biết, phim có "cảnh nóng" nhưng không quá đáng, đơn thuần chỉ là hai người nằm trên giường rồi sau đó Kỳ Duyên mặc đồ lót hai mảnh đi qua đi lại trong phòng ngủ tạo cảm giác gợi cảm, quyến rũ mà thôi.

ky duyen phunutoday1

ky duyen phunutoday2

MC Kỳ Duyên lộ 'cảnh nóng'  và 'bóp cổ' đạo diễn phim?

MC Kỳ Duyên hào hứng kể, vì phải diện đồ lót hai mảnh nên cô quyết định đi tập gym ráo riết và ăn kiêng thật kỹ để chuẩn bị cho cảnh "hở rốn". Và sau mấy tháng trời tập luyện, nữ MC đã sở hữu được vòng eo đáng mơ ước, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, theo vị đạo diễn kia, cảnh quay của Kỳ Duyên không lộ eo mà chỉ ghi hình từ đằng sau, có nghĩa là "show lưng và hông".

ky duyen phunutoday3

ky duyen phunutoday4

MC Kỳ Duyên tập luyện để giữ dáng, chuẩn bị tinh thần đóng phim.

Có vẻ như hụt hẫng, MC Kỳ Duyên đã phải thốt lên rằng "Trời! Vậy là tập lộn chỗ rồi" và dồn toàn bộ tâm sức, "ráo riết tập nhưng lần này chú trọng vào phần mông (làm sao bằng nửa Ngọc Trinh là đủ rồi). Vẫn ăn kiêng nhưng thêm thịt, có nhiều protein để cơ bắp nẩy nở". Và rồi, khi tới ngày quay, cô đã sẵn sàng hết mức! "Mỗi ngày đứng lên thụt xuống cả trăm cái để chuẩn bị cho cảnh 'họa dưới mông' ('mộng dưới hoa')!" và cuối cùng, tất cả những nỗ lực của cô đều đổ sông đổ bể khi kịch bản bị thay đổi vào phút chót, nhân vật của cô "dính" bầu và phải độn thêm trang phục. Kết quả là đoàn làm phim được nghỉ vài ngày vì nhân vật chính đã "bóp cổ" đạo diễn phim.

Trước đó, MC Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình với bạn trai. Cô thừa nhận, là nghệ sỹ nên không tránh khỏi phút xao lòng ngoài người yêu. Gặp những người trẻ, đẹp trai, cô cũng có lúc xúc động nhưng cho tới thời điểm này, cô vẫn thấy Duy Hân - bạn trai hiện tại là người tốt và hợp với bản thân người đẹp nhất. Anh giữ cô bằng chính sự tự tin, tính đàn ông và điềm đạm của mình.

ky duyen phunutoday5

MC Kỳ Duyên và bạn trai Duy Hân.

Sau những sóng gió, MC Kỳ Duyên dường như thực sự suy sụp sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. 4 năm hôn nhân, nữ MC đã già đi khá nhiều. Tuy thế, bản năng mạnh mẽ và kiêu hãnh của một "công chúa" đã không thể làm Kỳ Duyên gục ngã, cô nhanh chóng rạng ngời trở lại với cuộc tình thứ ba - một người đàn ông đẹp trai và tài hoa không kém là David Duy Hân. Hai người thường xuyên "tay trong tay" xuất hiện trong các sự kiện.

Sau chuyện Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn: Hé lộ bí mật 'sốc'
Sau chuyện Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn: Hé lộ bí mật 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm giữa cô với Công Vinh về cuộc sống vợ chồng.
Lần đầu lộ diện bố mẹ chồng 'sang chảnh' của Khánh Thi
Lần đầu lộ diện bố mẹ chồng 'sang chảnh' của Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gia đình nhà chồng của Khánh Thi bất ngờ lộ diện khiến nhiều người cảm thấy tò mò nhưng cũng vô cùng thích thú.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn