Thu Phương 'đá xoáy' Tuấn Hưng sau khi bị đàn em 'cảnh cáo'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu Phương đã lên tiếng đáp trả Tuấn Hưng sau khi bị nam ca sỹ "nhắc khéo" về chuyện hát bài độc quyền mà không xin phép.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thu Phương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài dựa trên nền nhạc ca khúc "Chưa bao giờ" do chính cô thể hiện nhằm đáp trả Tuấn Hưng sau khi bị nam ca sỹ "nhắc khéo" về việc hát bài độc quyền mà không xin phép. Theo đó, Thu Phương cho biết, "Chưa bao giờ! Chưa bao giờ là của riêng tôi! Tôi cũng chẳng bao giờ nói , nói để làm gì cho dù trong cái thời buổi này im lặng thì mới chỉ là vàng, còn la làng thì mới là kim cương cho dù nói 1 lần cho thỏa dỗi hờn. Nói bao giờ cũng chỉ là lý thuyết, nói bao giờ cũng dễ, nói mà ai chả nói được".

thu phuong phunutoday1

thu phuong phunutoday2

Thu Phương 'đá xoáy' Tuấn Hưng khi bị 'nhắc khéo' hát lại bài hit​

Thêm vào đó, Thu Phương cho biết, rất nhiều người, "Từ nghiệp dư cho đến ngôi sao. Từ đơn lẻ cho đến nhóm band. Từ ngồi hát vui cho đến kinh doanh kiếm tiền. Từ mới hôm qua xuất hiện cho đến vừa chia tay cõi đời. Họ hát 'Chưa Bao Giờ'! Tôi thấy hạnh phúc. Biết bao nhiêu ca sỹ ( kể cả nổi tiếng - ngôi sao ) hát những bài hát mà lời là do tôi viết, họ không biết mà có khi cũng chẳng cần biết để nói 1 lời cám ơn.  Tôi cũng không băn khoăn. Tôi thấy hạnh phúc".

Những lời chia sẻ của Thu Phương khiến người ta cảm thấy ấm lòng, cô sẵn sàng lắng nghe người ta hát ca khúc của cô bởi đó là niềm hạnh phúc và sẻ chia, những bài hát làm nên tên tuổi của Thu Phương đã được lan truyền rộng rãi, bất kể người đó là ai. Họ có thể tự do hát nếu họ yêu thích và đam mê, chứ không hề có ý định yêu cầu người ta phải xin phép trước khi hát. 

Cuối cùng, Thu Phương khẳng định, "Tôi chịu nhiều điều tiếng để cho người khác thấy mình hay ho. Tôi chịu nhiều u sầu để người khác thấy họ hân hoan. Tôi chịu cả thiệt thòi để nhiều người bỗng nhiên " Yêu thương nhau" lại. Tôi không buồn chấp vì tôi thấy mình đã làm tròn trách nhiệm" khiến nhiều người càng cảm thấy nể phục cô hơn.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái khá dài của Thu Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng cảm với tâm trạng của nữ ca sỹ và cho rằng, "Hạnh phúc là được sẻ chia". 

thu phuong phunutoday3

Nhiều người đồng cảm với tâm trạng và nỗi lòng của Thu Phương.

Trước đó, trong một "bức thư" ngắn gửi nhạc sỹ Tú Dưa, Tuấn Hưng đã "nhắc khéo" Thu Phương bằng thái độ "không được đẹp cho lắm" khi "đàn chị" thể hiện ca khúc hit của anh "Nắm lấy tay anh". Đồng thời, nam ca sỹ cũng "cảnh cáo" người bạn thân thiết này vì đã đưa bài hát cho Thu Phương thể hiện trong chương trình giai điệu âm nhạc vừa qua,

thu phuong phunutoday4

Tuấn Hưng "nhắc khéo" Thu Phương và "cảnh cáo" Tú Dưa.

Lần đầu lộ diện bố mẹ chồng 'sang chảnh' của Khánh Thi
Lần đầu lộ diện bố mẹ chồng 'sang chảnh' của Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gia đình nhà chồng của Khánh Thi bất ngờ lộ diện khiến nhiều người cảm thấy tò mò nhưng cũng vô cùng thích thú.
Sau chuyện Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn: Hé lộ bí mật 'sốc'
Sau chuyện Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn: Hé lộ bí mật 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm giữa cô với Công Vinh về cuộc sống vợ chồng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link