Á hậu Diễm Trang hạnh phúc khoe con đầu lòng sau 3 tháng kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kết hôn vào cuối tháng 12.2015, mới đây á hậu Diễm Trang hạnh phúc "khoe" đang mang thai con đầu lòng.

Mới đây, Á hậu Việt Nam 2014 - Diễm Trang khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ một đoạn trạng thái khá dài trên trang cá nhân thể hiện niềm vui, niềm hạnh phúc khi được nhìn thấy con đầu lòng của mình.

Được biết, người đẹp sinh năm 1991 đang mang bầu ở tháng thứ 3 của thai kỳ. Trước đó xuất hiện tại họp báo Hoa hậu Việt Nam vào 15/3, Diễm Trang đã gây chú ý khi diện trang phục cá tính, gợi cảm. Cô còn tự tin khoe vòng eo gợi cảm nên dường như không ai biết được Á hậu đang mang bầu.

Á hậu Diễm Trang hạnh phúc khoe con đầu lòng sau 3 tháng kết hôn

Vóc dáng thon thả của Á hậu 9X khiến nhiều người khó nhận ra việc cô đang mang thai con đầu lòng.

 

Á hậu Diễm Trang hạnh phúc khoe con đầu lòng sau 3 tháng kết hôn

Diễm Trang chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân. Dòng tâm sự của người đẹp nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía bạn bè, đồng nghiệp.

Diễm Trang được trải nghiệm nhiều cảm xúc lẫn lộn khi nhìn thấy con yêu khi siêu âm: "Đến hẹn tái khám cùng bạn chồng, bước vào phòng khám lúc nào cũng là cảm giác căng thẳng, hồi hộp từng phút như chuẩn bị vỡ trận bởi hôm nay là một dấu mốc quan trọng để biết được kết quả con của mình có triệu chứng nào hay không. Những ai làm mẹ sẽ hiểu, những tháng đầu sẽ khủng hoảng căng thẳng lắm. Gặp phải một nàng lần đầu như mình nên mọi thứ lóng nga lóng ngóng. Đăng kí mọi thủ tục, chồng ngồi vô tư rủ mình xem xe trên mạng mà lòng lại lo lắng đợi đến lượt bước vào, cũng may hôm nay đổi bác sĩ, được gặp phải bác sĩ mong muốn trấn an được tinh thần của mình".

Người đẹp sinh năm 1991 cũng không giấu được cảm giác hạnh phúc khi mang bầu: "Nhìn từng cử động, từng bộ phận bé bé xinh xinh được phóng to, mãi đến hôm nay mình mới được nhìn thấy: tay này, chân này, rồi thấy cả sống mũi làm mình cười toét mồm. Bạn chồng vừa quay hí hoáy vừa nhìn mình hồn nhiên cười, đến khoảnh khắc ấy mình mới hiểu được mình cảm thấy may mắn như thế nào khi lúc nào bên cạnh cũng có một người đồng hành. Những cử động bác sĩ mô tả làm mình thấy đáng yêu làm sao, từ mút tay đến duỗi thẳng chân tay, chỉ có khi siêu âm mình mới thực sự thấy được con đáng yêu thế nào vì rõ là thiên thần của mình hiện giờ chỉ khoảng như 1 quả chanh, làm đôi khi cô nàng ngớ ngẩn lần đầu lên thiên chức đôi khi vẫn còn tung tăng nhởn nhơ chưa ý thức được việc mình đang làm mẹ".

Á hậu Diễm Trang hạnh phúc khoe con đầu lòng sau 3 tháng kết hôn

Á hậu Diễm Trang và chồng hạnh phúc trong lễ cưới.

Vào cuối tháng 12 năm ngoái, Á hậu Diễm Trang đã kết hôn với bạn trai doanh nhân Việt kiều với hôn lễ được tổ chức hoành tráng tại Vĩnh Long và TP.HCM. Được biết chồng Diễm Trang là doanh nhân Xuân Du. Anh là người gốc Hà Nội nhưng sống chủ yếu tại Ba Lan. Cặp đôi gặp nhau và nảy sinh tình cảm từ hơn 2 năm trước khi Diễm Trang đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau khi kết hôn, Á hậu Diễm Trang rất ít tham gia các hoạt động của showbiz mà tập trung chăm sóc gia đình.

Chân dung bạn trai bác sĩ
Chân dung bạn trai bác sĩ "đẹp nhất hành tinh" của Hoa hậu Pia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn trai của Hoa hậu Pia Wurtzbach khiến người nhìn phải bất ngờ trước vẻ nam tính, vô cùng quyến rũ.
Rũ bỏ hình ảnh nóng bỏng, Elly Trần hóa người phụ nữ đảm đang
Rũ bỏ hình ảnh nóng bỏng, Elly Trần hóa người phụ nữ đảm đang
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Bà mẹ hai con" tự mình vào bếp khiến nhiều người trầm trồ thán phục
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn