Vbiz 23/12: Hà Hồ khóc trên máy bay, Ngọc Trinh tung ảnh nóng bỏng?

( PHUNUTODAY ) - Bạn trai 72 tuổi của Ngọc Trinh có tức giận khi biết "nữ hoàng nội y" tung ảnh "khỏa thân" lên mạng xã hội?

ngoc-trinh-phunutoday.vn

  Trở về Việt Nam sau chuyến ra mắt gia đình tỷ phú Hoàng Kiều nơi trời tây, Ngọc Trinh liên tục cập nhật những hìn ảnh, những dòng trạng thái thể hiện niềm hạnh phúc bên tình mới. Mới đây trên trang cá nhân Instagram, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh bán nude khiến nhiều người bất ngờ. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Trong đời này, đẹp nhất là tình yêu, mà đau đớn nhất cũng chính là tình yêu. Tiền, tài, danh, vọng có thể dư thừa, mà thiếu hụt mất tình yêu, cuộc sống tự dưng khuyết một phần." Chia sẻ của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận. Nhiều người ái ngại rằng liệu tỷ phú Hoàng Kiều sẽ phản ứng như thế nào khi thấy bạn gái của mình hành động táo bạo như thế này?

ha-ho.jpg 1

 Hồ Ngọc Hà lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm của mình trong đêm nhạc "Tình dông" diễn ra vào tối 22/12. Được biết, cách đây 8 năm cô đã chia tay một mối tình: "Lúc đó con bé còn nhỏ nên yêu một cách đắm đuối và đau đớn cũng một cách đắm đuối như thế'. Để quên đi chuyện buồn, cô đã nhận lời sang Mỹ lưu diễn 2 tháng. Trên chuyến bay hơn 16 tiếng, cô chỉ nghe ca khúc 'Nếu em được lựa chọn' và khóc thút thít trong im lặng vì xấu hổ với những người xung quanh". Có thể nói, Hà Hồ là một trong những mỹ nhân nhiều thị phi nhất làng giải trí Việt.

siu-black

 Sau nhiều ồn ào nợ nần, Siu Black đã trở lại với gameshow phát sóng trên truyền hình. Cô gây chú ý khi khoe màn vũ đạo trên đôi giày cao gót cùng nam ca sĩ người Mỹ Kyo York với liên khúc "Tôi đi giữa hoàng hôn - 12h". Căp đôi có những bước nhảy uyển chuyển trên tiết tấu sôi động. Sau phần thi, MC Thanh Duy đề nghị cả hai thực hiện một điệu nhảy sexy hơn. Tuy nhiên, khi thực hiện thử thách này, Siu Black đã lảo đảo suýt ngã trên sân khấu. Rất may, Kyo York đã níu lấy tay cô, sau đó bế thốc lên để cô ôm cổ anh và xoay vòng trên không.

tran-thanh-phunutoday 1

 Chỉ còn một ngày nữa là đến đám cưới nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn bận rộn với những lịch diễn. Mới đây, trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi, Trấn Thành được một phen ngượng chín mặt khi bị Hòa Minzy lột đồ ngay trên sân khấu. Mặc trang phục Batman bó sát, Trấn Thành mất hẳn tự tin khi đối diện với nữ khách mời, liên tục lấy tay che chắn cơ thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn