Yêu tỉ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã siết chặt chế độ ăn uống, giữ dáng bằng cách này

( PHUNUTODAY ) - Không ngờ để giữ dáng, Ngọc Trinh thực hiện chế độ ăn uống, tập luyện khắt khe như thế này.

ngoc-trinh-phunutoday 1

 Ngọc Trinh được biết đến là một trong những mỹ nhân của làng giải trí Việt. Cô sở hữu làn da trắng không tì vết cùng vóc dáng nóng bỏng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

ngoc-trinh-phunutoday 2

 Tuy nhiên, ít ai biết rằng bí quyết chăm sóc nhan sắc của "nữ hoàng nội y" lại vô cùng đơn giản, bắt đầu từ những thói quen nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống.

ngoc-trinh-phunutoday 3

 Ngọc Trinh luôn giữ cho mình thói quen ăn uống, nấu nướng tại nhà. Đây là điều đầu tiên trong bí quyết giữ gìn sắc đẹp của cô, việc tránh ăn các món hàng quán nhiều dầu mỡ, chiên xào hay các món cay sẽ tránh việc lên cân ngoài ý muốn đồng thời chống lão hóa cơ thể.

ngoc-trinh-phunutoday 4

 Bên cạnh đó, chế độ ăn của bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều cũng tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn theo tiêu chí: Hạn chế ăn nhiều đồ cay, dầu mỡ, và đồ ngọt; Tăng cường rau xanh, hoa quả trong các bữa ăn và hạn chế tối đa tinh bột.

ngoc-trinh-phunutoday 5

 Trứng ngỗng cũng là một món ăn giàu dinh dưỡng rất được Trinh yêu thích.

ngoc-trinh-phunutoday 6

 Một vài thực đơn ăn uống hằng ngày của Trinh, cô ăn đơn giản nhưng đủ chất với những món quen thuộc.

ngoc-trinh-phunutoday 7

Bên cạnh chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học, nữ diễn viên Vòng eo 56 còn rất chăm chỉ tập gym và yoga mỗi ngày. Việc luyện tập giúp Trinh duy trì sự dẻo dai và tránh tích mỡ trên cơ thể.

ngoc-trinh-phunutoday 8

 Ngoài ra người đẹp còn luôn giữ một thái độ sống tích cực và thoải mái. Sau những lúc phải làm việc vất vả, nữ hoàng nội y thường ở nhà nghỉ ngơi để hồi phục cơ thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn