Nathan Lee sợ hãi vì bị cư.ớp điện thoại giữa đêm

( PHUNUTODAY ) - Đứng trên vỉa hè nghe điện thoại, Nathan Lee bị giật mất chiếc dế yêu của mình.

nathan-lee-bi cuop-dien-thoai-phunutoday 1

 Tham gia một sự kiện của làng giải trí tối qua tại TP HCM, Nathan Lee xuất hiện gây chú ý của truyền thông và người hâm mộ. 

nathan-lee-bi-cuop-dien-thoai-phunutoday 2

 Anh diện bộ đồ mang phóng cách trẻ trung, sành điệu, gương mặt tươi tắn. Được biết, anh vừa trở về nước sau chuyến đi Paris.

nathan-lee-bi cuop-dien-thoai-phunutoday 3

 Có thể thấy, Nathan Lee tăng cân khá nhiều sau chuyến đi này. Anh cho biết, mình lên đến 4kg khi làm việc tại Châu Âu do ăn quá nhiều đồ ngọt và đồ béo.

nathan-lee-bi cuop-dien-thoai-phunutoday 4

 Là sao Việt đầu tiên được đài truyền hình quốc gia Pháp France 2 thực hiện phóng sự và phỏng vấn, Nathan Lee đã có cơ hội chia sẻ những dự án nghệ thuật sắp tới tại thị trường quốc tế cũng như quảng bá văn hoá, du lịch Việt Nam tới khán giả Pháp.

nathan-lee-bi cuop-dien-thoai-phunutoday 5

 Tuy nhiên, sau khi rời khỏi sự kiện, Nathan Lee di chuyển đến một địa điểm khác để biểu diễn. Khi đang đi bộ trên phố, Nathan Lee bị hai thanh niên ăn mặc khá lịch sự với quần tây và áo sơ mi trắng đã bất ngờ phóng xe máy lên vỉa hè, giật mạnh điện thoại của anh. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến ngay cả trợ lý của nam ca sĩ cũng không kịp phản ứng.

nathan-lee-bi cuop-dien-thoai-phunutoday 6

 Nathan Lee bị hai thanh niên ăn mặc khá lịch sự với quần tây và áo sơ mi trắng đã bất ngờ phóng xe máy lên vỉa hè, giật mạnh điện thoại của anh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link