Vbiz 28/4: Hạ Vi có tin vui sau khi bị phát hiện ở nhà Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà bị "dằn mặt"?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hạ Vi chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người vui mừng sau khi bị bắt gặp ở nhà Cường Đô la. Hà Hồ bị "dằn mặt" vì điều này?

ha-vi-1-1145-phunutoday

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi đăng tải niềm vui vì đã tăng được cân. Cô viết: "hihi tăng được 1 kí rùi". Kèm theo đó là hình ảnh món ăn ngon miệng. Thời gian qua, Hạ Vi bị cộng đồng mạng chỉ trích khi xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy, nhan sắc xuống dốc. Mới đây, Hại Vi bị bắt gặp bước ra từ nhà riêng của Cường Đô la và bước lên một chiếc xe khác do anh tặng để tới tiệm nail được nhiều người ghi lại. Điều này khiến cho khán giả thực sự phải đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ của cô và "đại gia phố núi" là bạn bè tri kỷ hay người yêu? 

ha_ho_dam_vinh_hung_ifxc

 Trước ồn ào của Hồ Ngọc Hà những ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải loạt ảnh anh selfile khá đẹp cùng cô kèm đoạn chú thích nhắn nhủ đến đàn em của mình. Hà Hồ cũng từng chia sẻ trong buổi họp fan mới đây rằng, có rất nhiều người nói cô làm cái này cái kia. Thế nhưng cô tin, những ai yêu mến sẽ hiểu. Nữ ca sĩ không thể nào cứ trình bày mãi được bởi cô biết chính người hâm mộ cũng không có nhiều thời gian để quan tâm những điều khác. Đó chính là lý do cô liên tục tung ra sản phẩm, đến gần hơn với khán giả. Cô hy vọng mọi người sẽ luôn yêu quý cô bởi bằng chính trái tim của mình, cô không bao giờ muốn làm những điều không hay giống như những gì người ta nói.

midu

 Tối 27/4, Midu bị bắt gặp đi ăn tối với tài tử phim Vì sao đưa anh tối ở một nhà hàng tại TP.HCM. Được biết Shin Sung Rok sang Việt Nam khá kín đáo. Anh cùng ê kíp đi quay phim trong một dự án phim hợp tác. Midu cũng đang chuẩn bị cho kế hoạch đóng một tác phẩm hợp tác Việt - Hàn. Trong chuyến sang Việt Nam lần này, lịch trình của tài tử Hàn không được hé lộ. Song một số hình ảnh anh vui vẻ trong các bữa tiệc thân mật cùng các đồng nghiệp người Việt đã được chia sẻ. Sau khi đi ăn tối, Midu ngỏ lời đưa Shin Sung Rok về. Diễn viên Hàn Quốc bước ra từ xế hộp tiền tỷ màu trắng của người đẹp Việt.

phuong-thanh-bi-nem-chai-nuoc-2-1123-phunutoday

 Khi đang biểu diễn trên sân khấu, Phương Thanh bất ngờ bị một khán giả ném chai nước vào người rất mạnh. Tuy nhiên, giọng ca "Trống vắng" nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, cô vẫn tiếp tục thể hiện nốt ca khúc của mình. Sau đó, Phương Thanh đã lên tiếng giải thích. Nữ ca sĩ cho biết: "Lúc Chanh (Phương Thanh) xin nước uống, BTC lấy nước hơi chậm. Ở dưới họ ném lên cho chị uống. Như mọi lần chị uống xong hay đá chai nước suối, nhưng ném hơi mạnh có lẽ là hơi xa nên bay vào người... Không sao, vì mọi người lấy nước hơi chậm. Chứ cố tình ném là chắc có chuyện rồi. Vui thôi nha". Cách xử lý tình huống của Phương Thanh được nhiều người khen ngợi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn