Nhan sắc người đẹp bị nhục mạ vì khoe đoán đúng U23 VN thua Uzbekistan 1-2

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của mình, người đẹp Hoàng Hải Thu gây xôn xao khi khoe việc dự đoán U23 Việt Nam sẽ thua Uzbekistan 1-2.

Mới đây, người đẹp tài năng Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Hoàng Hải Thu đã khiến dây mạng dậy sóng khi khoe đoán đúng U23 Việt Nam thua Uzbekistan 1-2 ở chung kết giải châu Á.

Không chỉ bày tỏ cảm xúc phẫn nộ trước dòng trạng thái, nhiều người còn sỉ vả cô gái Hà Nội cao 1m75 không tiếc lời vì khoe mẽ trên nỗi đau của các học trò HLV Park Hang-seo và hàng chục triệu CĐV cả nước. Trong đó có nhiều bình luận cho rằng cô “chân dài nhưng não ngắn” hay làm trò này để PR cho bản thân.

hoang-hai-thu 1
 Hoàng Hải Thu đoán U23 Việt Nam thua Uzbekistan 1-2 trước trận chung kết

Trước đó, Hoàng Hải Thu bày tỏ sự yêu mến U23 Việt Nam, tuyên bố là fan ruột của thủ môn Bùi Tiến Dũng và cảm thấy không thua kém Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hay diễn viên Angela Phương Trinh. Thậm chí, chân dài còn lên kế hoạch sang Thường Châu, Trung Quốc để xem chung kết giải châu Á, song vì không xin được visa nên phải ở lại Hà Nội.

hoang-hai-thu 2
 Hoàng Hải Thu lên tiếng khi bị nhục mạ.

Trước làn sống phẫn nộ từ cộng đồng mạng, Hoàng Hải Thu lên tiếng phản pháo: "Đến thời điểm này thì tôi không thể im lặng được nữa rồi. Quá nhiều những lời lăng mạ, nhục mạ tôi, gia đình và bạn bè. Trong khi xem những phút cuối cùng, tôi đã nghĩ dự đoán của mình là sai. Khi bóng lăn vào lưới, tôi đã rất thất vọng như bao người dân Việt Nam khác.

Tôi cũng không ngờ rằng chỉ 1 câu trả lời trung thực lại bị cho là mất đi lòng tự tôn dân tộc. Là một fan của U23 Việt Nam, tôi làm việc gì cũng bằng con tim nhưng suy xét mọi thứ bằng lý trí. Mong mọi người hãy có cái nhìn đúng về tôi!”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link