Vbiz 29/4: "Sự thật" cuộc sống của Jennifer Phạm ra sao, con trai Tăng Thanh Hà mới sinh ra đã giàu có

( PHUNUTODAY ) - Chia tay Quang Dũng, "sự thật" cuộc sống của Jennifer Phạm ra sao; Con trai Tăng Thanh Hà mới sinh ra đã giàu có cỡ này.

giai-tri-1

Mới đây, Jennifer Phạm chia sẻ trên fanpage: "Ngày nắng đẹp bên các siêu quậy nhà em".

Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Đặc biệt, trong bức hình còn có sự xuất hiện của bé Bảo Nam - con trai chung của cô và Quang Dũng. Thời gian ở Mỹ cô dành nhiều thời gian để ở bên Bảo Nam và các con cùa mình. Có thể thấy doanh nhân Đức Hải cũng yêu thương bé Bảo Nam như con ruột của mình.

giai-tri-2

Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2013. Sau 3 năm chung sống, cặp đôi hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng vào tháng 4/2015. Là một trong những bà mẹ kín tiếng nhất nhì showbiz Việt, từ lúc mang bầu cho đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc luôn giữ kín kẽ về quý tử của mình. Người hâm mộ chỉ biết diện mạo của bé Richard (tên tiếng Anh của con trai Tăng Thanh Hà) qua những tấm hình không chụp cận mặt hoặc một số
hình ảnh
bị rò rỉ...

Chính vì thế, dù Tăng Thanh Hà không khoe con song cậu bé vẫn là một trong những sao nhí "hot" nhất hiện nay. Mọi thông tin và hình ảnh của con trai Hà Tăng đều thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Để rồi, không ít người phải trầm trồ trước cuộc sống đáng mơ ước mà cậu tiểu thiếu gia này đang sở hữu.

Con Tăng Thanh Hà là cháu trai của một gia đình giàu có, đẳng cấp và quyền lực bậc nhất, đứng đầu là ông Johnathan Hạnh Nguyễn – bố chồng Hà Tăng.
Cậu bé là cháu trai của một gia đình giàu có, đẳng cấp và quyền lực bậc nhất, đứng đầu là ông Johnathan Hạnh Nguyễn – bố chồng Hà Tăng. Gia đình của Richard hiện đang sở hữu khối tài sản khiến nhiều người “thèm khát”. Hà Tăng luôn khéo léo hạn chế công khai hình ảnh con trai trước công chúng nhưng qua những tấm hình được chia sẻ trên trang cá nhân, không ít người ghen tị với gia thế hoành tráng của cậu nhóc này.

giai-tri-3

Mới đây, sau khi kết thúc đêm thi chung kết chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng, nữ giám khảo Lưu Thiên Hương ra về thì bất ngờ bị cướp.

Theo trợ lý của Lưu Thiên Hương cho hay, khi ghi hình ở những tập trước cô được đưa đón và ra về ở cổng khác. Do hôm nay di chuyển bằng taxi nên cô đi ra chung hướng với cổng xe máy. Bất ngờ hai thanh niên chạy từ hướng bãi giữ xe ra đường và giật nhanh túi xách cầm tay của Lưu Thiên Hương. Những người xung quanh đã tri hô giúp nữ nhạc sĩ nhưng do trời tối, khu vực đông đúc, bọn cướp chạy thoát về hướng đường Hồng Đào (quận Tân Bình, TP.HCM).

Sự cố bất ngờ đã khiến nữ cô sĩ vô cùng hoảng hốt. Lưu Thiên Hương chia sẻ, chiếc túi bao gồm điện thoại di động, toàn bộ giấy tờ tùy thân và một số tiền mặt. Ước tính nữ giám khảo bị mất khoảng 50 triệu đồng.

giai-tri-4

Những ngày qua, việc Trấn Thành bất ngờ bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm sóng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Sau sự việc, nam danh hài nhận được rát nhiều lời động viên, an ủi từ người hâm mô và đồng nghiệp thân thiết.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng vừa viết một bức tâm thư gửi tới nam danh hài. Theo đó, giọng ca Giã từ nhắc lại sự việc cách đây 15 năm, anh cũng rơi vào trường hợp tương tự ông xã Hari Won. Sau tất cả, Mr. Đàm đã tự nhủ với lòng phải cố gắng thành công, san bằng những định kiến ác cảm về mình và bắt mọi người phải hối hận với những điều đã làm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link