Vân Hugo "khóc thét" khi bị sàm sỡ trong thang máy

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Vân Hugo chia sẻ sự bức tức lên trang cá nhân khi bị sàm sỡ trong thang máy.

Mới đây, MC Vân Hugo bất ngờ chia sẻ: "Lần đầu tiên trong đời bị sàm sỡ trong thang máy! Buồn nôn thật!". Mặc dù tức giận với kẻ biến thái nhưng Vân Hugo chưa kịp phản ứng gì thì kẻ đó đã chạy mất".

van-hugo-1

 Vân Hugo bị sàm sỡ trong thang máy. 

Ngoài Vân Hugo trong một dịp biểu diễn ở hội chợ Pleiku (Gia Lai), Bảo Thy bị một fan cuồng chạy lên sân khấu và ôm lấy cô. Nữ ca sĩ hốt hoảng nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. "Các bạn có thấy khán giả vừa rồi hơi quá khích không ạ? Thực sự bạn đã làm cho Bảo Thy không tự tin khi đứng đây hát", Bảo Thy nói rồi nhanh chóng rời khỏi sân khấu.

Ca sĩ Ái Phương cũng từng chia sẻ về việc gặp kẻ biến thái: "Chuyện này tôi đã nghe nhiều người cảnh báo nhưng khi chính thức thành nạn nhân tôi bừng bừng nổi giận". Bị sốc nhưng Ái Phương cố gắng giữ bình tĩnh. Vì không muốn kẻ biến thái đạt được mục đích nên nữ ca sĩ tiếp tục đi bộ về phía trước như không có chuyện gì xảy ra dù trong lòng "rất điên".

van-hugo-2

Đông Nhi cũng từng bị sàm sỡ trên sân khấu.

Vào năm 2011 Đông Nhi bị một nam thanh niên bất ngờ tiến đến sân khấu tặng hoa, sau khi tặng hoa cho nữ ca sĩ đã có những hành động cưỡng bức Đông Nhi để hôn. Quá hoảng hốt Đông Nhi đã lẩn tránh, nhưng anh chàng này vẫn lấn tới, chỉ đến khi lực lượng an ninh can thiệp fan cuồng này mới chịu rút lui. Mặc dù bị tấn công bất ngờ, nhưng sau đó, Đông Nhi vẫn bản lĩnh tiếp tục quay lại với ca khúc đang hát dở.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn