Vbiz 29/6: Bảo Thanh chính thức lên tiếng sau scandal tình ái, Đàm Vĩnh Hưng tái hợp tình tứ với Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh khẳng định với cô gia đình là quan trọng nhất sau scandal bị tố thả thính nam diễn viên đã có vợ. Mỹ Tâm tái hợp e ấp tình tứ bên Đàm Vĩnh Hưng.

bao-thanh-1-0946-phunutoday

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình Bảo Thanh đăng tải hình ảnh nắm tay chồng đầy ngọt ngào với món quà ý nghĩa vào ngày Gia đình Việt Nam đó là một đôi vòng mới. Kèm theo đó là dòng trạng thái khiến nhiều người bất ngờ: "Món quà thật ý nghĩa đúng vào ngày gia đình Việt Nam. Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng".
Được biết, những ngày qua, Bảo Thanh trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi loạt tin nhắn tình cảm được gửi từ số của Bảo Thanh tới máy của một người đàn ông, được cho là diễn viên Việt Anh. Sau đó, vợ Lâm Minh Thắng cũng lên tiếng tố Bảo Thanh từng cố gắng thân mật với chồng cô.

my-tam-dam-vinh-hung-phunutoday-7-1045-phunutoday

 Đã khá lâu rồi, fans mới được chứng kiến sự xôm tụ đông đủ của dàn sao Vpop hàng đầu. Điều đặc biệt trong loạt ảnh sum họp ấy, một vài khoảnh khắc "Họa mi tóc nâu" nép vào người Đàm Vĩnh Hưng vô cùng tình cảm khiến cư dân mạng rất thích thú. Bởi ai cũng biết, giữa họ có những thứ tình cảm thiêng liêng cỡ nào.
Ai cũng biết, từ bao lâu rồi - "Ông hoàng nhạc Việt" thầm yêu trộm nhớ Mỹ Tâm. Và với "Họa mi tóc nâu", cô luôn xem Mr Đàm như người anh thân thiết. Mỗi lần hạnh ngộ, họ đều đem đến cho độc giả thật nhiều xúc cảm.
Dù trên sân khấu hay ngoài đời, cả Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn thân thiết tình cảm bên nhau.

thanh-bi-2-1032-phunutoday

 Thanh Bi được biết đến với bộ phim Người phán xử. Trong phim, cô vào vai người tình của thiếu gia Phan Hải. Tuy nhiên đi kèm với đó, Thanh Bi liên tiếp vướng phải scandal tiêu cực.
Trước những ồn ào mà Thanh Bi phải chịu, bạn trai Quang Lê thường lên tiếng động viên cô.
Thanh Bi trải lòng về tình sử của bạn trai: "Tôi không tìm hiểu vì tôi cũng không quan tâm đến quá khứ của anh ấy. Có một lần, khi ở cùng nhau trong Sài Gòn, anh ấy chủ động chia sẻ câu chuyện của mình. Trong quá khứ, anh ấy từng kết hôn lúc 21 tuổi nhưng hai vợ chồng không có con. Sau này, vì không hợp nhau nên anh và vợ đã ly hôn. Anh kể vậy thì tôi biết, chứ tôi không hỏi sâu vì đó là chuyện riêng của anh ấy. Tôi chỉ quan tâm việc anh đối xử với mình như thế nào, còn dư luận thì tôi không để ý".

vo-chong-huynh-dong-buc-xuc-truoc-tin-don-bao-thanh-cung-tung-tha-thinh-huynh-dong-11133607-phunutoday

 Mới đây, vụ việc Bảo Thanh bị tố là kẻ 'thả thính' bạn diễn đã có vợ gây xôn xao dư luận. Ngoài việc vợ Việt Anh, vợ Lâm Minh Thắng thì vợ chồng Huỳnh Đông cũng bị kéo vào sự việc.
Bảo Thanh và Huỳnh Đông là cặp bạn diễn trong phim "Người chồng điên". Tuy nhiên, Ái Châu tỏ ra khá tức giận trước thông tin cho rằng Bảo Thanh từng mở lời "ong bướm" với chồng mình, khiến mối quan hệ của gia đình cô "nổi sóng gió". Ái Châu khẳng định: "Bảo Thanh ong bướm ve vãn Huỳnh Đông bao giờ mà nổi sóng? Hoàn toàn là thông tin bịa đặt nhé!".
Bên cạnh đó,nam diễn viên Huỳnh Đông cũng khá bức xúc: "Nhảm nhí, thị phi... Vợ chồng tôi không thích liên quan đến mấy vụ này nha".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link