Vợ Lâm Minh Thắng 'ám chỉ' Bảo Thanh 'thả thính' người có vợ là bản chất?

( PHUNUTODAY ) - Vợ Lâm Minh Thắng lại tiếp tục chia sẻ bài viết đầy ẩn ý khi nhắc đến kẻ cố tình phá hoại hạnh phúc gia đình cô. Nhiều cư dân mạng cho rằng, người cô nhắc đến là Bảo Thanh.

Vừa qua, những tin nhắn được cho là Bảo Thanh "thả thính" Việt Anh được chia sẻ rầm rộ trên mạng. Cư dân mạng nhanh chóng tìm hiểu số điện thoại này được liên kết với tài khoản Facebook cá nhân của Bảo Thanh.

vo lam minh thang phunutoday (2)

 

Sau khi sự việc này xảy ra, một số đoạn tin nhắn khác được đăng tải trên mạng xã hội. Theo đó, tin nhắn tiết lộ sự việc khoảng thời gian Bảo Thanh vào TP Hồ Chí Minh đóng phim "Người chồng điên", cô từng khá thân mật với bạn diễn Lâm Minh Thắng. Bảo Thanh cũng từng đăng ảnh tình cảm cùng Lâm Minh Thắng trên trang cá nhân và sau đó xóa đi.

Mới đây, vợ của Lâm Minh Thắng là Kim Tiên chia sẻ một status khá dài được nhiều người nghĩ là dành cho Bảo Thanh.

vo lam minh thang phunutoday (1)

 

Kim Tiên khuyên người trong câu chuyện trên nên trân trọng những người bên cạnh cô: "Sự thật sẽ luôn là sự thật, hãy trân trọng người bên cạnh bạn. Cuộc đời này nếu cứ sai lầm này nối tiếp sai lầm khác thì thành ra bạn đang chà đạp lên sự tôn trọng, yêu thương ai đó dành cho bạn. Cố sống thật tốt để người đời nhìn vào, để các con mình sau này còn ngưỡng mặt lên mà sống nhé".

vo lam minh thang phunutoday (3)

 Vợ chồng Lâm Minh Thắng

Vợ của Lâm Minh Thắng khẳng định cô chia sẻ chuyện của chồng không phải để nổi tiếng. Lý do cô chia sẻ bởi vì:

"Có lẽ sự im lặng đó tai hại quá mức... vì đã có thêm rất nhiều gia đình khác bị phá hoại hạnh phúc. Đúng là một chiêu trò, đàn ông hư không chấp nhận được rồi đằng này đàn bà có con, chồng yêu thương, hy sinh như thế còn đòi hỏi gì nữa hả bạn? Hay đó là bản chất bệnh hoạn thèm... Thế thì thua, không cứu chữa bạn được rồi nhé. Tôi không cần gì ngoài hạnh phúc gia đình. Tôi dám đối mặt thẳng với kẻ nào xúc phạm gia đình tôi. Cuộc đời tôi đau nhiều rồi, đối xử với tôi thế nào tôi trả lại gấp trăm, gấp ngàn lần".

vo lam minh thang phunutoday (4)

 

Ngoài ra, Kim Tiên còn chia sẻ cô đồng cảm khi nhận được lời xin lỗi từ người trong cuộc. Tuy nhiên, chuyện này khiến cô day dứt suốt cuộc đời này. Kim Tiên nghĩ rằng lỗi không phải do cô, do chồng mà là do một người có bản chất 'phần con lấn át phần người'.

Trước đó, liên quan đến sự việc, Kim Tiên đã cho biết: "Sự việc xảy ra đã lâu, đoàn làm phim ai cũng biết, khi em bé của Tiên mới hơn 2 tuổi. Tiên đã từng tổn thương nhiều năm vì việc này. Nhưng mọi chuyện đã qua rồi, Tiên nghĩ mình cũng không nhắc lại nữa vì không muốn làm ảnh hưởng đến chồng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link