Sự thật ít ai biết về bạn gái tỷ phú U60 của Vũ Hoàng Việt

( PHUNUTODAY ) - Yvonne Thúy Hoàng - bạn gái Vũ Hoàng Việt là ai và giàu có cỡ nào luôn là câu hỏi khiên nhiều người thắc mắc.

Yvonne Thúy Hoàng - bạn gái Vũ Hoàng Việt là ai luôn là câu hỏi khiến bao người thắc mắc. Tìm hiểu về nhân thế người phụ nữ có khả năng khiến chàng siêu mẫu trẻ mê đắm, được biết, đó là một phụ nữ đã luống tuổi và vô cùng giàu có. Chị là triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood, hiện đứng vị trí 500 trong CLB triệu phú Mĩ. Yvonne Thúy Hoàng cũng đồng thời là triệu phú đầu tiên của quận Cam California, và là người phụ nữ đầu tiên của Đông Nam Á được Mỹ công nhận là triệu phú.

vu-hoang-viet-phunutoday1

Vũ Hoàng Việt và bạn gái Yvonne Thúy Hoàng

Năm 2012, nữ triệu phú này đã có một buổi nói chuyện với các doanh nhân về cách làm giàu tại Hà Nội. Sau khi thành danh ở Mỹ, Yvonne Thúy Hoàng mở rộng việc kinh ở Việt Nam. Chị có nhiều bạn bè trong trong giới doanh nhân và showbiz TP.HCM.

Trước sự xa hoa, giàu có của một người phụ nữ thành đạt, khá nhiều người cất công tìm hiểu gia thế của nữ triệu phú Yvonne Thúy Hoàng, tuy nhiên có vẻ họ không có thêm thông tin gì về chị khi các trang trang web của Mỹ, bang California không hề đăng tải bất cứ thông tin nào về người triệu phú đầu tiên của Đông Nam Á tại Mỹ. Từ đó nhiều người thắc mắc liệu nguời phụ nữ này có thực sự nổi tiếng như lời đồn.

vu-hoang-viet-phunutoday2

Cả hai thường xuyên tay trong tay sánh bước trong hầu hết sự kiện.

Chia sẻ về vấn đề này, Yvonne Thúy Hoàng cho biết, nếu chị không chủ động tiết lộ thì sẽ chẳng ai tìm thấy bất cứ thông tin ngày tháng năm sinh, quê quán hay lý lịch cá nhân của chị. Sự thật vì trước đây, Yvonne từng giữ một vị trí quan trọng trong xã hội mà khi đó, bắt buộc mọi thông tin cá nhân của chị phải được "xóa sạch" và giữ kín.

Đồng thời, Yvonne Thúy Hoàng cho biết, chị được sinh ra tại Hải Phòng, sang Mỹ định cư từ bé và đã bắt đầu về Việt Nam làm việc từ năm 2000.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link