Vbiz 31/5: Gia thế khủng của chồng Trang Trần; "Rớt nước mắt" với căn bệnh "khó chữa" của Siu Black

( PHUNUTODAY ) - Gia thế chồng Trang Trần khủng đến mức nào khi bênh vợ "chằm chặp"; "Rớt nước mắt" với căn bệnh "khó chữa" của Siu Black.

giai-tri-1

Có thể nói, Trang Trần là một trong những mỹ nhân Việt có những phát ngôn khiến dư luận dậy sóng. Mới đây, ôn ào giữa Trang Trần và vợ cũ MC Thanh Bạch khiến công chúng không khỏi xôn xao. Sau khi đàn chị bình luận câu "vô văn hóa" trên trang cá nhân của Trang Trần, cô đã đáp trả bằng những ngôn từ khá sốc. Nhiều người bất ngờ khi Pha Lê cũng được đà "tát nước theo mưa" khi cùng với Trang Trần nói xấu vợ cũ Thanh Bạch.

Tuy nhiên, trước cách hành xử của vợ, chồng Trang Trần vẫn bênh cô "chằm chặp'. Anh cũng ủng hộ việc vợ đáp trả nghệ sĩ Xuân Hương bằng những ngôn từ mà theo nhiều người là "không thể chấp nhận được".

Trang Trần viết: "Trong bão giông, chồng em gọi bảo em: Chắc tụi nó nghĩ anh hiền? Em cứ làm điều em cho là đúng với lương tâm, anh biết anh ở xa không đập vào mõm chúng nó được em một mình chịu thiệt thòi chăm con bao vất vả mà tụi nó cắn em hoài em chịu sao nổi. Em cứ thoải mái sống không hèn hạ lương tâm là được. Tỉnh ngủ luôn. Không dám up đoạn video hai vợ chồng nói chuyện".

giai-tri-2

Siu Balck cho rằng chị sống được đến hiện tại là nhờ niềm tin. Có những lúc chị tưởng như mất tất cả, không thể cất cao giọng ca trời phú. Cũng nhờ niềm tin vào cuộc sống, chị sống thanh thản dù sức khỏe yếu vì mắc nhiều bệnh.

Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn Siu Balck tiết lộ về bệnh tật của mình: "Hiện tại, tôi bị loét dạ dày, huyết áp, tiểu đường nặng. Đặc biệt, huyết áp của tôi hiện ở mức rất cao nên chuyện xây xẩm hay choáng là thường xuyên xảy ra. Những lúc như vậy là tôi phải ý thức mình nên nằm một chỗ, không nên đi đứng. Bác sĩ dặn chỉ cần tôi lỡ đập đầu vào tường là xem như chỉ có đường chết thôi.

Gần đây, tôi còn phát hiện mình mắc triệu chứng của bệnh gout. Tôi đã từng chứng kiến những người mắc căn bệnh này, tay chân phù nề không đi lại được rất khổ sở. Mỗi sáng thức dậy tôi cứ thử bấm vào đầu ngón tay, mỗi lần thử mà không có cảm giác là tôi lại sợ. Thôi thì… Trời kêu ai nấy dạ vậy, tôi cũng không thể làm gì hơn."

giai-tri-3

Có thể nói, Khánh Thi là một phần tuổi trẻ của Chí Anh với mối tình nhiều năm. Sau chia tay, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè vô cùng thân thiết.

Chí Anh cũng thừa nhận vợ anh không thoải mái khi anh tham gia liveshow của Khánh Thi. "Như tôi đã nói, tôi là vận động viên chuyên nghiệp nên không cần phải có cảm xúc yêu đương với bạn nhảy thì mới có thể nhảy được những bài yêu đương. Đúng là tôi vào vai nam chính trong liveshow này. Và nói thẳng thì chúng tôi từng là một phần cuộc đời của nhau. Nhưng nhiệm vụ của tôi trong liveshow của Khánh Thi là giúp cô ấy kể lại câu chuyện của cô ấy theo đúng kịch bản chứ không phải tranh thủ hồi ức với nhau trên sân khấu".

Chí Anh cũng cảm thấy mừng cho Khánh Thi khi cô ngày càng thành công và hạnh phúc bên một chàng trai khác trẻ hơn mình nhiều tuổi. "Vui quá chứ còn thế nào nữa. Nói thật là nhìn Khánh Thi hạnh phúc tôi rất mừng cho cô ấy. Nhất là từ khi có con trai, Khánh Thi thay đổi rất nhiều. Trưởng thành hơn, chững chạc hơn, chín chắn hơn, không còn bồng bột như trước đây", anh chia sẻ.

giai-tri-4

Trước thông tin sẽ tham gia Cannes 2017 nhưng trong suốt những ngày diễn ra sự kiện, công chúng không khỏi thắc mắc khi không thấy sự xuất hiện của Nguyễn Thị Thành. Mới đây, người đẹp bất ngờ tiết lộ, với cường độ làm việc cao và di chuyển liên tục cô đã gặp phải vấn đề sức khỏe nghiệm trọng vì khối u trong cơ thể bất ngờ phát triển mạnh khiến cô không thể xuất hiện được ở các sự kiện thảm đỏ.

Quản lý của Nguyễn Thị Thành cho hay, cô phát hiện có khối u trong cơ thể khoảng 2 tháng trước, vì là u lành tính nên Á hậu khá chủ quan và từ chối phẫu thuật sớm mà dự định sẽ tiến hành sau khi tham dự LHP Cannes trở về. Hiện tại, Nguyễn Thị Thành đã trở về Việt Nam và đang thực hiện các thủ tục để tiến hành phẫu thuật. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn