'Phạm' phải điều này, Hồ Ngọc Hà nhận cái kết bất ngờ từ Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà lần đầu lên tiếng tiết lộ về bí mật mối quan hệ hiện tại giữa cô với Cường Đô la.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh một tờ báo in hình cô lên trang bìa đầu tiên khi diện chiếc đầm đỏ mang đậm chất giáng sinh. Tuy nhiên, nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là đoạn trạng thái đầy ẩn ý của nữ ca sỹ.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

'Phạm' phải điều này, Hồ Ngọc Hà nhận cái kết bất ngờ từ Cường Đô la? 

Theo đó, giọng ca gốc Quảng Bình cho biết, "Có hẹn với cô bé áo đỏ, cô bé ấy được biết số phạm đường huynh đệ nhưng lại được nhiều anh thương dù hết chung đường vẫn rất yêu quý, thế là đủ".

Đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước sự hài hước của bà mẹ một con và cũng đồng tình với chia sẻ của nữ ca sỹ cũng như đồn đoán về mối quan hệ tình cảm giữa cô với Cường Đô la, dù hết chung đường nhưng cả hai vẫn yêu quý nhau, thế là quá đủ cho một quá khứ tốt đẹp.

Nói về scandal chắc không ai có số thị phi như Hà Hồ. Nếu những ai ghét và ác cảm với cô chỉ cần để ý sẽ tiếp tục moi móc ra hàng ngàn hàng vạn điều. Nữ ca sỹ từng vướng nhiều scandal, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Thậm chí, cô còn bị các mẹ "bỉm sữa" tẩy chay vì yêu đại gia Chu Đăng Khoa - người mới ly thân, chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ.

Thế nhưng, sau tất cả, cô vẫn im lặng đến bất ngờ như thói quen thường thấy sau khi lộ ảnh hôn Chu Đăng Khoa ở New York. Tuy nhiên, tối 1/12, giọng ca gốc Quảng Bình dự sự kiện phát động chiến dịch "Yêu bản thân" tại TP HCM, Hồ Ngọc Hà với vai trò khách mời cũng đã chia sẻ những thông điệp và mong muốn của bản thân bằng hình thức viết lên một tấm thiệp, treo trên cây xanh trưng bày tại phòng tập yoga.

Ho-ngoc-ha-Cuong-do-la-showbizvn-6615a1

 Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la thuở mặn nồng

Nữ ca sỹ viết, "Tôi - một người luôn gắn với những thị phi rắc rối, phiền toái và luôn sống trong một cuộc sống căng thẳng. Dù vô tình, vô tâm hay thế nào thì tôi luôn hướng đến một cuộc sống không khiến ai buồn… Mong mọi thứ bình an cho tôi và cho mọi người".

Sau tất cả, với tài năng của mình, Hồ Ngọc Hà vẫn sở hữu lượng fans đông đảo phủ sóng toàn quốc và cô cũng nhận được khá nhiều lời mời hấp dẫn cho các đêm nhạc cũng như hợp đồng quảng cáo béo bở, mang về cho người đẹp giá trị vật chất vô cùng lớn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link