Cận cảnh con gái xinh như thiên thần của Hoa hậu Trương Tử Lâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm khiến fan thích thú khi khoe ảnh con gái 14 ngày tuổi xinh như thiên thần.

Ngày 3/5 vừa qua, Hoa hậu Trương Tử Lâm đăng tải trên Weibo ảnh con gái 14 ngày tuổi. Cô công chúa nhỏ sở hữu nét đẹp của mẹ với gương mặt xinh như thiên thần, làn da trắng hồng vô cùng đáng yêu. Những bức ảnh đã thu hút sự chú ý của nhiều fan hâm mộ, nhiều người còn gửi lời chúc đến tiểu công chúa, mong cô bé ngoan ngoãn, lớn nhanh và trở thành mỹ nhân như mẹ.

Nàng công chúa nhỏ của Trương Tử Lâm vô cùng bụ bẫm, đáng yêu.

Được biết con gái của vợ chồng Hoa hậu Trương Tử Lâm chào đời vào hôm 21/4. Sau đó không lâu cô cũng chia sẻ trên Weibo: "Nhiếp ca đã được ôm tiểu tình nhân như ý nguyện. 50cm, 3 cân 4. Chân không hề ngắn. Cảm ơn mọi người đã quan tâm. Yêu mọi người". 

Hoa hậu Thế giới 2007 từng chia sẻ, vợ chồng cô sẽ cân nhắc tới việc có con sau khi kết hôn 1-2 năm, cô rất thích con trai, còn chồng cô lại thích con gái, nếu có thể mang long phụng thai (sinh đôi một nam, một nữ), đó là niềm hạnh phúc không gì bằng.

Những hình ảnh ngộ nghĩnh của con gái Hoa hậu Thế giới 2007.

Trương Tử Lâm cũng cho biết nuôi con bằng sữa mẹ là một trong những cách giúp cô nhanh lấy lại vóc dáng sau khi sinh.

Trương Tử Lâm sinh năm 1984, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2007, trở thành đại diện đầu tiên của Trung Quốc đoạt vương miện danh giá này. Trương Tử Lâm được đông đảo khán giả yêu mến bởi nhan sắc Á đông quyến rũ, thân hình gợi cảm và chiều cao nổi bật. Cô kết hôn cùng chồng là Trương Nhiếp Lỗi, một quản lý công ty phần mềm tin học vào năm 2013 tại Phuket, Thái Lan. 

Trương Tử Lâm và chồng doanh nhân trong đám cưới tại Thái Lan vào năm 2013.

Bạn trai
Bạn trai "cô dâu 8 tuổi" liên tiếp chứng minh vô tội
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn trai của nữ diễn viên "cô dâu 8 tuổi" Rahul Raj Singh liên tiếp khẳng định mình vô tội.
Maya chia tay con gái để lên đường sang Mỹ
Maya chia tay con gái để lên đường sang Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Maya một mình lên đường sang Mỹ lưu diễn, để con gái cưng của mình cho bà ngoại chăm sóc gần một tháng tới.
MC Đài Loan Tiểu S đẹp lạ trên phố cổ Hà Nội
MC Đài Loan Tiểu S đẹp lạ trên phố cổ Hà Nội
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sang Việt Nam trong chuyến công tác ngắn ngày cho ấn phẩm Vogue, nữ MC hàng đầu thu hút bởi vẻ đẹp cá tính giữa thủ đô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn