Vbiz 5/4: Cường Đô la bỏ Hạ Vi, "sự thật" vợ của Cao Thái Sơn

( PHUNUTODAY ) - Cường Đô la và Hạ Vi đã chia tay, Cao Thái Sơn "tiết lộ" về người vợ đại gia của mình.

giai-tri-1

Tối ngày 2.4 Hạ Vi đã đăng tải một bức hình chụp mình và chủ quán ốc, ngay lập tức dân mạng đã tìm thấy bức ảnh của Cường Đô la cũng selfie cùng ông chủ quán ốc này. Chính vì vậy nhiều người cho rằng cả hai đã tái hợp để hàn gắn lại tình cảm vừa qua.

Thế nhưng, nếu nhìn kỹ vào bức hình, thì tấm hình của Hạ Vi được chụp vào ban ngày, còn bức hình của Cường Đô la được chụp vào ban đêm. Chưa kể tới vị trí của Cường Đô la và Hạ Vi đang ngồi là cùng một chiếc ghế, để chụp cùng với cả hai, ông chủ quán ốc cần phải chuyển một trong hai người sang ghế đối diện thì mới có thể có bức ảnh chụp với cả hai được.

giai-tri-2

Mới đây, cứ dân mạng lại truy lùng ra một phụ nữ khác có tên M.L, được cho rằng chính là bà xã thực sự của Cao Thái Sơn. Cách đây 3 ngày, người phụ nữ đứng tuổi này đã cập nhật trạng thái "kết hôn" với nam ca sĩ họ Cao trên mạng xã hội.Trước đó, một người phụ nữ tên BT cũng bị hiểu nhầm là vợ của Cao Thái Sơn.

Tuy nhiên, Cao Thái Sơn đã lên tiếng những người vợ tin đồn trên mạng xã hội, nam ca sĩ cho biết "cả hai người đều không phải".
Họ Cao xác nhận, bầu show M.L chỉ là một người chị thân thiết của anh. Người phụ nữ này ở ngưỡng tuổi trung niên, đã lập gia đình và con cái cũng đã lớn. Về thông tin người vợ thực sự của mình, Cao Thái Sơn từ chối tiết lộ danh tính để được tận hưởng tuần trăng mật một cách bình yên nhất.

giai-tri-3

Mới đây, trước những bình phẩm không hay về nhan sắc, Hạ Vi đã khá bức xúc lên trang cá nhân bày tỏ quan điểm. Cô viết: "Xấu đẹp kệ người ta. Mà cho mình xin kiếu biệt danh "vạn người mê" ngay và luôn nhé. Cũng ai đừng bảo mình ké ai để nổi tiếng, mình tự tin là dù nhan sắc đi xuống... nhưng ông bà bố mẹ vẫn tự hào, sống không ảnh hưởng đến ai".

giai-tri-4

Mới đây, vợ Lam Trường - Yến Phương đã chia sẻ một số hình ảnh trong lễ đầy tháng con gái cùng chia sẻ: "Hôm nay cả nhà cúng đầy tháng cho con gái Yên Lam. Cầu mong ơn trên phù hộ cho con luôn được khoẻ mạnh, bình an, mau ăn chóng lớn. Cả nhà yêu con".

Dù bận rộn nhưng Lam Trường vẫn dành thời gian ở nhà trong ngày đặc biệt này. Hai vợ chồng Lam Trường không giấu được niềm vui khi bế cô công chúa nhỏ. Nhiều fan hâm mộ gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn