Bị tiết lộ chuyện "bí mật" Cường Đô la quyết "buông bỏ" Hạ Vi

( PHUNUTODAY ) - Cường Đô la và Hạ Vi không hề tái hợp như những gì nhiều người đồn đại.

Tối ngày 2.4 Hạ Vi đã đăng tải một bức hình chụp mình và chủ quán ốc, ngay lập tức dân mạng đã tìm thấy bức ảnh của Cường Đô la cũng selfie cùng ông chủ quán ốc này. Chính vì vậy nhiều người cho rằng cả hai đã tái hợp để hàn gắn lại tình cảm vừa qua.

cuong-do-la-12

 

cuong-do-la-2

 

cuong-do-la-3

Nhìn kỹ bức hình có thể thấy Cường Đô la và hạ Vi không đi ăn chung như những gì cộng động mạng đồn đoán.

Thế nhưng, nếu nhìn kỹ vào bức hình, thì tấm hình của Hạ Vi được chụp vào ban ngày, còn bức hình của Cường Đô la được chụp vào ban đêm. Chưa kể tới vị trí của Cường Đô la và Hạ Vi đang ngồi là cùng một chiếc ghế, để chụp cùng với cả hai, ông chủ quán ốc cần phải chuyển một trong hai người sang ghế đối diện thì mới có thể có bức ảnh chụp với cả hai được.

Trước đó, các fan vô tình nhận ra Cường Đô la và Hạ Vi âm thầm hủy kết bạn trên Facebook và unfollow nhau trên Instagram. Hành động này đã khiến nhiều người cho rằng cặp đôi này đã đường ai nấy đi.

Không chỉ vậy, những hình ảnh có chút liên quan với Cường Đô la trên Facebook cũng đều được Hạ Vi xóa sạch. Bức ảnh bó hoa gần đây nhất Hạ Vi khoe ngày 9/3 được cho là của Cường Đô La tặng cũng bị người đẹp này "xóa sổ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn