Vbiz 6/3: Phạm Hương gợi cảm, Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla tái hợp?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương khoe đường cong gợi cảm tại thiên đường New Zealand, Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla tái hợp?

Vbiz 6/3: Phạm Hương gợi cảm, Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla tái hợp?
Trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại thiên đường xinh đẹp New Zealand, Phạm Hương mới chia sẻ đến cộng đồng mạng loạt ảnh vô cùng quyến rũ của cô trong trang phục thể thao năng động. Người đẹp khoe đường cong cơ thể đầy nóng bỏng khiến nhiều người phải trầm trồ. Mỗi lần đi công tác nước ngoài, Phạm Hương đều tranh thủ tập luyện, chạy bộ hoặc đi đạp xe để giữ gìn sức khỏe và vóc dáng.

Vbiz 6/3: Phạm Hương gợi cảm, Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla tái hợp?
Giữa ồn ào dư luận xung quang scandal tình cảm, "nữ hoàng giải trí" vẫn điềm nhiên sánh bước bên Cường Đô la và con trai tới tham dự ngày hội gia đình.  Mặc dù bận rộn với công việc song ông bố trẻ vẫn tranh thủ chút thời gian để đến chơi, ủng hộ con trai. Trước đó, chiều 27/2, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà bất ngờ tái hợp, cùng nhau dẫn con trai Subeo đến thưởng thức buổi trình diễn của Disney diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).


Dù đã dừng cuộc chơi nhưng ca sĩ Trang Pháp vẫn tới cổ vũ các thí sinh trong liveshow ngày 5/3 của "Bước nhảy hoàn vũ". bạn gái Dương Khắc Linh thu hút sự chú ý của nhiều người khi vui vẻ gửi lời động viên đến các thí sinh. Tuy nhiên sau đó, cô khiến mọi người lo lắng khi đột nhiên cô ngã khuỵu xuống, tay ôm ngực trái vì bị đau tim. Được biết bạn gái Dương Khắc Linh mắc căn bệnh rối loạn thần kinh tim. Khi căn bệnh tái phát, tim đập nhanh, gây khó thở và có thể ngất lịm. Chính vì điều này mà nữ ca sĩ phải gác lại mọi hoạt động công việc mạnh, đồng nghĩa với việc dừng cuộc chơi.


Tối 5/3, Chí Anh và Khánh Thi đã hội ngộ trong liveshow tiếp theo của "Bước nhảy hoàn vũ" với chủ đề "Đêm Latin". Trước khi nhận xét phần thi của các đội, Chí Anh bất ngờ hỏi Khánh Thi có giận anh không.  Nữ hoàng dance sport bất ngờ xúc động và nói "Giận vì điều gì?". Chí Anh đáp: "Giận chung chung". Khánh Thi nghẹn ngào trả lời suốt 7 năm qua cô đã không còn giận anh mà thấy mình phải cảm ơn vì không có anh thì không có được Khánh Thi như ngày hôm nay. 


Nhân ngày hội "Một ngày làm mẹ" được tổ chức nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp tới, Tim và Trương Quỳnh Anh rất hào hứng khi được hoán đổi vị trí cho nhau. Chàng ca sĩ độn bụng bầu giả, cùng vợ rời nhà riêng đi sự kiện, sáng 6/3. Vừa bước xuống xe hơi, thấy rất đông khán giả đứng đón mình, Tim "diễn"như một bà bầu thực thụ. Anh nhăn nhó, tỏ ra khó khăn khi di chuyển với chiếc bụng nặng nề.  Tim và Trương Quỳnh Anh là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt được nhiều người yêu mến và ủng hộ.

Sau 7 năm, Khánh Thi hết giận Chí Anh chuyện tình cảm?
Sau 7 năm, Khánh Thi hết giận Chí Anh chuyện tình cảm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng dancesport chia sẻ suốt 7 năm qua đã không còn giận "tình cũ" mà còn cảm ơn Chí Anh vì có anh mà cô mới được như ngày hôm nay.
Cân cảnh đường cong nóng bỏng của Phạm Hương tại New Zealand
Cân cảnh đường cong nóng bỏng của Phạm Hương tại New Zealand
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương khiến fan hâm mộ không rời mắt khi khoe đường cong cơ thể nuột nà trước thiên nhiên hùng vĩ tại New Zealand.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn