Lâm Chi Khanh buồn vì bạn trai lấy vợ, sẽ hé lộ người bí mật

12:00, Chủ nhật 06/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khanh Chi Lâm chia sẻ cô buồn vì người cũ kết hôn nhưng cũng vui vì anh lấy vợ, cô cũng đang ôm một mối tình với người khác.

Trong dàn thí sinh của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay, Lâm Chi Khanh là cái tên đáng chú ý nhất. Là người đẹp chuyển giới, Lâm Chi Khanh luôn nỗ lực hết mình để có những màn trình diễn ấn tượng.

Nổi bật trên sân khấu là thế nhưng hiện tại Lâm Chi Khanh lại không may mắn với những câu chuyện tình cảm của mình. Từng được bạn trai Việt kiều ngỏ lời cầu hôn sau nhiều năm gặp lại nhưng cô vẫn chưa thể thực hiện ước mơ lên xe hoa.

lâm chi khanh

Không chỉ vậy, bạn trai cũ đình đám một thời của Lâm Chi Khanh cũng đã chuẩn bị cưới vợ khiến người đẹp chuyển giới này thoáng một chút buồn và vẫn mong chờ tình yêu của mình.

Chào Lâm Chi Khanh, chị có bất ngờ khi biết tin bạn trai cũ Nguyễn Cường sắp kết hôn?

- Thực sự, Khanh cũng biết tin này tầm khoảng một tháng rồi. Lúc biết tin Khanh cũng bất ngờ lắm chứ, nhưng trước sau gì thì Cường cũng phải lấy vợ. Hơn nữa, giờ khánh và Cường cũng chỉ là người yêu cũ vậy nên chuyện Cường lấy vợ là điều sớm hay muộn mà thôi.

Dù gì đi chăng nữa, Khanh cũng chúc mừng Cường và chúc Cường trăm năm hạnh phúc.

Chị có quen vợ sắp cưới của anh Cường?

Khanh không biết về vợ sắp cưới của Cường, nhưng Khanh nghĩ đó sẽ là một người hợp với Cường vì thế mới được anh lựa chọn để kết hôn. Người mà Cường lựa chọn chắc chắn là người tốt và sẽ đi cùng anh chặng đường còn lại của tình yêu.

lâm chi khanh 1

Cảm giác của chị thế nào? Chị sẽ tới dự đám cưới của anh Cường chứ?

Khanh nhận được thiệp mời của Cường rồi, tuy nhiên hiện tại Khanh đang rất bận rộn tập luyện cho Bước nhảy hoàn vũ nên chắc Khanh không thể tham dự ngày vui của bạn trai cũ rồi.

Khanh cũng buồn một chút cho mình nhưng mà vui cho Cường, miễn cường được hạnh phúc là khanh vui rồi. 

Cuộc sống hiện tại của chị thế nào?

Hiện tại Khanh đang vui vẻ với cuộc sống độc thân và tất bật với những công việc của bản thân. Khanh vẫn còn khá nặng tình với một người đàn ông của cuộc đời mình, đến thời điểm thích hợp Khanh sẽ tiết lộ về người này.

Cảm ơn Lâm Chi Khanh về cuộc trò chuyện này.

Những tình tiết mới khi Lê Công Tuấn Anh qua lời kể bác sĩ pháp y
Những tình tiết mới khi Lê Công Tuấn Anh qua lời kể bác sĩ pháp y
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những ngày đầu, chúng tôi thấy có một cô gái trẻ len lén đến bên mộ của anh khóc.
Bằng chứng 'hot' chứng minh Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la đã tái hợp
Bằng chứng 'hot' chứng minh Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la đã tái hợp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng nhau xuất hiện tại trường con trai Subeo trong ngày hội gia đình, khiến nhiều người ngỡ rằng họ đã tái hợp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT