Hiện tượng kỳ lạ đều xảy ra trong đám giỗ của Lê Công Tuấn Anh và Duy Nhân

( PHUNUTODAY ) - Sự xuất hiện của con bướm đậu trên mâm cỗ cúng giỗ Lê Công Tuấn Anh và bàn thờ Duy Nhân thực sự khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Trưa 6/10, đông đảo nghệ sỹ Việt đã có mặt tại chùa nghệ sỹ để làm giỗ cho Lê Công Tuấn Anh. Đã 20 năm trôi qua, cứ vào ngày này, bạn bè, khán giả đều đến mộ, thắp hương tưởng nhớ anh. Mặc dù thời gian đã qua lâu, nhưng nhiều người vẫn không khỏi xót xa, xúc động trước sự ra đi đột ngột của nam diễn viên tài hoa một thời.

le-cong-tuan-anh-phunutod
le-cong-tuan-anh-phunutod

Điều kỳ lạ xảy ra trong đám giỗ 20 năm của Lê Công Tuấn Anh

Tuy nhiên, điều kỳ lạ đã xảy ra, đó là sự xuất hiện của một con bướm đen kỳ lạ, đậu lên rất nhiều đồ cúng được bày tại mộ, khiến nhiều người tin rằng nam diễn viên quá cố hiển linh. Khi có người chìa tay ra thì chú bướm này không có vẻ gì là sợ hãi.

Đây không phải là lần đầu tiên tồn tại hiện tượng kỳ lạ này, trong ngày kỷ niệm sinh nhật cố Duy Nhân hồi tháng 10 năm ngoái cũng từng xuất hiện “vị khách không mời mà đến” này. Một con bướm nhiều màu sắc đã đậu ngay trên bàn thờ của cố diễn viên, thậm chí còn đậu vào tay và vai người vợ tào khang Kiều Oanh của anh.

le-cong-tuan-anh-phunutod
le-cong-tuan-anh-phunutod

Và cũng xuất hiện trong ngày sinh nhật của cố diễn viên Duy Nhân

Không rõ mọi sự là do trùng hợp hay ngẫu nhiên, nhưng sự xuất hiện của những con bướm này thực sự khiến nhiều người hoang mang và nghĩ về tâm linh huyền bí.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn