Vbiz 9/11: Sự thật Phi Thanh Viện nhập viện vì kiệt sức, Trấn Thành có ý định tự tử vì áp lực

( PHUNUTODAY ) - Sự thật chuyện Phi Thanh Vân nhập viện do đột quỵ, Trấn Thành từng có ý định tự tử vì áp lực.

phi-thanh-van-phunutoday4

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy - ông xã Phi Thanh Vân bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy tâm trạng nhằm chia sẻ thông tin Phi Thanh Vân bị đột quỵ phải vào viện cấp cứu. Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Bảo Duy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng cho tình trạng sức khỏe hiện tại của nữ diễn viên "Cô gái xấu xí". Tuy nhiên mới đây quản lý của Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng phản hồi. Theo đó, người này cho biết nick Bảo Duy bị hack nên thông tin trên là nhảm nhí.

4-JPG-6141-1478658112

 Trấn Thành vừa xuất hiện trong tập 7 chương trình Én Vàng 2016 để hỗ trợ cho phần thi của Liêu Hà Trinh. Trong vai trò khách mời, anh đã chia sẻ những điều mà từ trước đến nay anh chưa từng nói. Trấn Thành cho rằng bản thân anh không phải là người hoàn hảo, thậm chí anh sống rất tệ và trẻ con nhưng anh cảm thấy rất buồn khi những câu chuyện của mình bị thêu dệt không đúng sự thật. Những điều đó đã khiến anh tổn thương nặng nề. Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, Trấn Thành không giấu giếm việc anh từng có ý định tự tử vì áp lực. Thậm chí, anh còn lên kế hoạch sẽ để lại di thư về những người, những việc đã đẩy anh đi đến đường cùng này

tieu-su-ca-si-cam-ly-3079-1023

 Mới đây, tại buổi họp báo ra mắt chương trình "Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng", Cẩm Ly lần đầu tiết lộ lý do bỏ hát suốt và không ra các sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian qua. Chị Tư chia sẻ: "Một năm qua tôi gặp vấn đề sức khỏe và phải cố gắng điều trị. Dù không đi hát được nhưng tôi nhận lời làm giám khảo, một phần vì đam mê, vì được sống trong thế giới âm nhạc". Dù thành công và nổi tiếng là thế nhưng Cẩm Ly chưa bao giờ nhận mình là một trong những ca sĩ ngôi sao hàng đầu, nhưng trong khoảng thời gian 20 năm tham gia nghệ thuật, cô đã có những bước đi vững chắc và đạt được những thành công ngoài mong đơiị từ sự chăm chút của ông xã – nhạc sĩ Minh Vy.

1-le-phuong-1-4240-1478652403-0945

 Từ khi công khai tình cảm, Lê Phương và bạn trai kém tuổi nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khán giả. Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lê Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Nữ diễn viên "Sông phố nhà ghe" thấy vô cùng hạnh phúc khi tìm được bến đỗ bình yên sau nhiều sóng gió tình cảm. Khi công khai tình cảm, mọi người có nhiều ý kiến nhưng Lê Phương không để tâm đến chuyện đó. Lê Phương cũng không hề tự ti rằng mình đã từng đổ vỡ trong hôn nhân. Ngay cả về phía gia đình bạn trai, cô cũng không cố gắng làm gì cả mà chỉ để mọi chuyện diễn ra tự nhiên nhất

14907672-1253258311404500-5447890986419081089-n-1478493414900-2219

 Những ngày qua, Lâm Tâm Như luôn phải ra mặt giải thích và phản bác scandal "ép cưới", sảy thai còn Hoắc Kiến Hoa lại chọn cách yên lặng khiến anh trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng.  Mới đây nhất trong một buổi tuyên truyền phim Tróc Mê Tàng, Hoắc Kiến Hoa đã thẳng thắn đáp trả lại dư luận khi liên tục bị mắng nhiếc mình là người chồng vô tâm. Anh bình thản đáp trả : “Đó là họ còn tôi là tôi, mỗi người nên làm tốt việc của mình trước đi đã.” Khi được hỏi về việc làm sao để bảo vệ gia đình trước sóng gió, tài tử họ Hoắc vẫn không từ bỏ cách đối phó với scandal lạ lùng của mình. Nam tài tử thẳng thắn cho biết: "Tôi luôn toàn tâm toàn ý, nỗ lực hết mình, không thẹn với lòng". Trước sự phản pháo của Hoắc Kiến Hoa, nhiều người cho rằng câu trả lời của anh chưa thực sự cứng rắn và quyết đoán.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn