Cận cảnh chiếc váy Angela Phương Trinh diện khi bị mời khỏi thảm đỏ

( PHUNUTODAY ) - Lựa chọn chiếc đầm quá gợi cảm và kiệm vải, Angela Phương Trinh khiến nhân viên phải ngại ngùng mời cô ra khỏi thảm đỏ thời trang.

Tối 1/11, lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2016 diễn ra tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội thu hút hàng chục ngôi sao nổi tiếng của showbiz tham dự. Nổi bật nhất trên thảm đỏ có lẽ là "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh. Nữ diễn viên 9x thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh sexy, gợi cảm. Cô tự tin sải bước trên thảm đỏ với bộ đầm chất liệu nhung màu da bò được cắt xẻ rất thoáng. 

angela-phuongtrinh (9)
angela-phuongtrinh (6)

 Angela Phương Trinh xuất hiện nổi bật trong sự kiện với hình ảnh sexy, gợi cảm. Cô tự tin sải bước trên thảm đỏ, đọ nhan sắc với dàn mỹ nhân Việt.

angela-phuongtrinh (2)

Nụ cười rạng rỡ, thần thái tự tin cùng những bước chân khoan thai, uyển chuyển giúp Angela Phương Trinh thu hút mọi ánh nhìn.

angela-phuongtrinh (12)

Với trang phục và thần thái này, Angela Phương Trinh dễ dàng "đánh bật" vẻ gợi cảm của nhiều người đẹp khác.

angela-phuongtrinh (3)

Angela Phương Trinh còn cầm chiếc quạt để làm phụ kiện để giúp mình thêm toả sáng.

angela-phuongtrinh (8)

Ở mỗi bước đi, Angela Phương Trinh đều được phóng viên chụp ảnh lia lịa. Lúc bước lên bậc thềm để chuẩn bị vào trong hội trường, nữ diễn viên bỗng nán lại lâu hơn, vòng đi vòng lại để tạo dáng trước ống kính.

angela-phuongtrinh (7)

Tuy nhiên, vì tạo dáng hơi lâu mà phía sau vẫn còn nhiều sao Việt đang chuẩn bị bước tới nên nhân viên thảm đỏ đã ra mời Angela Phương Trinh vào trong hội trường

angela-phuongtrinh (5)
angela-phuongtrinh (4)

Có thể thấy, chàng nhân viên khá lịch thiệp và tỏ ra ngại ngùng khi một đồng nghiệp khác không ngừng thúc giục mời ‘Bà mẹ nhí’ vào trong.

angela-phuongtrinh (13)

Người đẹp 9X mặc váy xẻ cao gần đến hông và tự tin sắc trước hàng chục ống kính.

angela-phuongtrinh (11)
angela-phuongtrinh (1)

Người đẹp khoe được vòng một nóng bỏng cùng đôi chân vô cùng khêu gợi. Có thể nói bộ đồ của ‘Bà mẹ nhí’ là một trong những trang phục hở hang nhất trên thảm đỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link