Vẻ đẹp tự nhiên - Đích đến của người phụ nữ hiện đại

( PHUNUTODAY ) - Những năm gần đây, xu hướng làm đẹp đã có những biến chuyển rõ rệt, nhằm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên với những nét đẹp mềm mại, tinh tế của phái đẹp. Bởi, đẹp tự nhiên mới đích thị là vẻ đẹp bền vững và trường tồn với thời gian nhất, không thể bị dòng chảy thời gian xô đổ!

Phun xăm tự nhiên Chance Kim - địa chỉ làm đẹp uy tín cho các chị em yêu phong cách làm đẹp tự nhiên!

Giữa thị trường làm đẹp nhiều “cạm bẫy”, vàng thau lẫn lộn thì việc tìm được một địa chỉ uy tín để gửi gắm nhan sắc là điều không hề dễ dàng. Thế nhưng nếu cần gợi ý 1 cái tên thì chắc chắn phải nhắc đến Phun xăm tự nhiên Chance Kim - điểm đến không thể bỏ qua của chị em yêu vẻ đẹp tự nhiên.

Chance Kim - địa chỉ làm đẹp uy tín cho các chị em yêu nét đẹp tự nhiên

Chance Kim - địa chỉ làm đẹp uy tín cho các chị em yêu nét đẹp tự nhiên

Có thể nói, điều làm nên chất riêng không-nơi-đâu-có của Chance Kim chính là phương pháp tạo sợi lông mày tự nhiên FlyBrows - Công nghệ tân tiến hàng đầu giúp chị em sở hữu cặp chân mày sắc sảo nhưng vẫn mềm mại và tự nhiên như thật.

Công nghệ tạo sợi tự nhiên hàng đầu Việt Nam - FlyBrows - duy nhất chỉ có tại Chance Kim

Công nghệ tạo sợi tự nhiên hàng đầu Việt Nam - FlyBrows - duy nhất chỉ có tại Chance Kim

FlyBrows - Công nghệ tạo sợi tự nhiên khiến Chance Kim “chiếm trọn trái tim” khách hàng

Là cái tên tiêu biểu với những công nghệ làm đẹp đột phá, luôn đi đầu xu hướng tại thị trường Việt Nam, Chance Kim đã chiếm trọn lòng tin nơi khách hàng nhờ Công nghệ tạo sợi FlyBrows vô cùng độc đáo.

Đây là phương pháp tạo sợi dựa trên kết cấu sợi mày gốc để tạo ra những sợi mới sắc nét hơn mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên. Bên cạnh việc chú trọng vào quy trình tạo sợi thì ngay từ bước pha màu mực, các chuyên viên của Chance Kim đã phải đảm bảo sự chuẩn chỉnh đến độ trùng với màu lông mày gốc. Nhờ đó mà khi nhìn tổng thể, hàng lông mày FlyBrows vẫn giữ được nét thanh thoát với những đường sợi tệp vào nhau một cách mềm mại và siêu thực.

Cặp chân mày đẹp tự nhiên đúng chất “làm như không làm” đến từ Chance Kim

Cặp chân mày đẹp tự nhiên đúng chất “làm như không làm” đến từ Chance Kim

Ngoài đặc biệt về công nghệ, Chance Kim còn được đánh giá cao về yếu tố con người. Từng chuyên viên thẩm mỹ tại đây đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề giỏi - được đào tạo bài bản từ chuyên môn đến thái độ phục vụ. 

Mỗi khách hàng đến với Chance Kim đều mang một vẻ đẹp khác nhau nên hoàn toàn không có mẫu số chung nào cho dáng mày. Các chuyên viên sẽ dựa trên lông mày gốc để điều chỉnh dáng sao cho cân đối và pha màu trùng lông mày gốc để tạo ra các đường sợi tệp vào một cách nhẹ nhàng, tinh tế. Công việc của họ là lấy đường nét tự nhiên của khách hàng làm chuẩn sao cho khi hoàn thiện, đôi mày Tạo sợi FlyBrows sẽ hài hoà với gương mặt của khách hàng một cách đầy thoải mái.

Mỗi khách hàng với những hình dáng, màu lông khác nhau sẽ có đôi lông mày phù hợp với nét tự nhiên của mình

Mỗi khách hàng với những hình dáng, màu lông khác nhau sẽ có đôi lông mày phù hợp với nét tự nhiên của mình

Tại Chance Kim, các quy chuẩn được áp dụng một các chính xác và đảm bảo an toàn khiến màu mực phun khi hoàn thiện được chuẩn màu mà vẫn giữ được nét hài hòa, tự nhiên. Công nghệ tạo sợi Fly Brows tiên tiến nhất được áp dụng sẽ mang đến cho chị em những hàng lông mày mềm mại đẹp không tì vết, tạo nên những sợi lông mày phun không khác gì sợi lông mày vốn có tự nhiên mà khách hàng đang sở hữu. 

Nếu không phải bây giờ, thì là khi nào? 

Những ngày cuối năm này, hẳn ai trong chúng ta cũng đang bộn bề với những kế hoạch, báo cáo, những deadlines rượt đuổi phút chót… Nhưng cũng đừng quên rằng, bản thân mình cần được đặt ở vị trí ưu tiên cao hơn chị em nhé. 

Hiện nay công nghệ làm đẹp ngày một hiện đại, vì vậy sẽ không mất quá nhiều thời gian để sở hữu cho mình một hàng lông mày đẹp, đặc biệt là với phương pháp tân tiến như FlyBrowns. Chỉ còn hơn một tháng nữa là năm mới 2022 sẽ gõ cửa, đây là thời điểm thích hợp nhất để “nâng cấp" chính mình trở thành phiên bản tuyệt vời hơn. Đây cũng chính là thời điểm hoàn hảo để tiến hành phun xăm, để khi Tết đến thì các nét mày môi đều đã đạt tới độ mềm mại tự nhiên nhất.

Vẻ đẹp tự nhiên bao người ao ước không phải tự nhiên mà có!

Vẻ đẹp tự nhiên bao người ao ước không phải tự nhiên mà có!

Vì vậy, chị em nào còn chưa kịp tân trang lại nhan sắc để sẵn sàng cho một năm mới thì mau mau sắp xếp công việc và đến Chance Kim ngay nhé. Với những công nghệ tân tiến nhất, luôn đi đầu xu hướng từ trước đến giờ, Chance Kim chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời giúp chị em tân trang nhan sắc, sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ và trẻ trung gấp bội!

PHUN XĂM TỰ NHIÊN CHANCE KIM

Địa chỉ: 24 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tổng đài CSKH: 08.666.18796 

Website: https://chancekim.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/chancekimbrows

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link