Về muộn được vợ để phần mâm cơm tươm tất nhưng lời nhắn nhủ "yêu thương" này mới khiến anh khóc ròng

( PHUNUTODAY ) - Đã có anh chồng nào được vợ mình nhắn nhủ yêu thương như thế này chưa?

Trong khi chị em vẫn hay quan niệm rằng "phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng", thì cánh mày râu cũng hài hước đáp trả "Cưới vợ như canh bạc". Thế mới thấy, đàn ông hay phụ nữ sau khi lập gia đình cũng đều có những nỗi khổ riêng, áp lực riêng cần được cảm thông và chia sẻ.

Mới đây, một anh chồng đã chia sẻ lên group kín đông đảo thành viên câu chuyện vừa bi đát vừa hài hước về vợ mình. Cụ thể, anh cho biết: "Cưới vợ như canh bạc là có thật các man à. Đây là con vợ tao chúng mày à. Đời thằng con trai chỉ đến thế thôi!"

Đính kèm đó, anh chồng có tên T.V.Đ còn khoe tờ giấy viết tay đầy yêu thương của vợ khi anh lỡ về muộn, không kịp giờ cơm: 

untitled-4-15572163022152044943350

"Anh yêu!

Có cơm nguội em hâm nóng, có thịt vịt, giả cầy và cá… Anh và chó ăn nhé!

Xong anh quét dọn nhà cửa, lau chùi sạch sẽ, chiều nay nhà có khách. Phơi quần áo nha.

Em đi tẩy lông nách.

Hôn anh."

Đọc xong những dòng nhắn nhủ "yêu thương" và nhận nụ hôn gián tiếp qua tờ giấy, anh chồng chỉ biết kêu trời. Còn cánh mày râu vừa đồng cảm, vừa hài hước trêu chọc:

"Ha ha, vợ nó phần mâm cơm tươm tất thật ra cũng chỉ vì nghĩ tới con chó thôi ông ạ. "Anh và chó ăn", ha ha, tôi nghĩ mà thương thay cho ông đó."

r0-0007-15572164603401766673852

"Thôi cứ lo F.A đi ham hố làm gì cho khổ."

"Đúng là phận trai 12 bến nước, lấy nhầm vợ thì khổ 1 đời."

"Phận là con trai, cứ nhìn cảnh này tôi chả dám lấy vợ các ông ạ. Sợ lấy về bị đánh cho không trượt phát nào."

"Khổ, ngày thì đi làm kiếm tiền, tối về bị vợ vắt cho kiệt sức. Cuối tuần bị vợ nó lôi ra tổng vệ sinh nhà cửa cho nó đi làm đẹp. Sao đàn ông khổ thế hả các man?"

"Ha ha, anh chỉ ngang 1 con chó, đó là cảm nghĩ của tôi sau khi đọc xong những dòng này đó."

"Ăn được miếng cơm của vợ khổ lắm chứ có phải vừa đâu. Bao nhiêu việc cứ đổ xuống đầu, con chó thì chả làm gì cũng được ăn, đúng là phận đàn ông bạc bẽo không bằng con chó trong nhà mà."

"Đây đúng là câu chuyện buồn, tao nhấn mạnh là 1 câu chuyện buồn đó. Không ai được thả ha ha nữa nha."

Đúng là cuộc sống của các anh khi có vợ chẳng hề dễ dàng. Cách đây ít lâu, 1 anh chồng cũng lên mạng kể khổ vì bị vợ phát hiện chỗ giấu tiền cực độc. 

Sau khi kết hôn, thường thì người chồng sẽ giao cho vợ nắm giữ và quản lý chi tiêu trong gia đình. Điều đó đồng nghĩa với việc, tiền lương của chồng phải nộp đầy đủ cho vợ. Cũng vì thế mà đôi khi muốn chi tiêu bên ngoài, chồng đành phải xin tiền vợ. Bị vợ quản lý chặt chẽ, nên nhiều ông chồng nảy ra sáng kiến giấu quỹ đen.

Và cách giấu tiền của các ông chồng phải xếp vào hàng cao thủ nhưng không thể qua mắt được các chị em. Như câu chuyện mới đây được chia sẻ trên một diễn đàn. Người vợ bức xúc khi biết chồng giấu tiền trong chổi quét nhà, thùng gạo, lọ muối hết sức tinh vi. Trước đó, người vợ không hề phát hiện ra vì công việc nhà chồng làm hộ hết. Đến một ngày đẹp trời, vợ xắn tay làm việc nhà thì phát hiện ra chồng giấu tiền.

anh-chong-dang-thuong-bi-vo-phat-hien-cho-giau-tien-cuc-doc-6-1555386609-987-width580height773

Nhưng bên dưới, dân mạng lại cảm thông và thương người chồng: "Đến 100 nghìn phải giấu trong lọ muối thì tao biết khổ như thế nào rồi", "Một nam một nữ đi chung với nhau. Khi thấy người phụ nữ đứng dậy trả tiền. Thì thế giới đã mất đi một người đàn ông tự do", "Còn bé tìm cách cắp tiền của mẹ. Trưởng thành khổ sở trộm tiền của mình làm ra", "Cất toàn tờ 100 nghìn thì bao giờ mới đủ tiền uống bữa bia?", "Cái khổ nhục nhất của thằng đàn ông là phải che giấu, ăn cắp đồng tiền chính mình làm ra"...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link