Những bát phở giá "sốc" nhất Việt Nam: 920 nghìn chưa xếp đầu bảng, bát cuối cùng mới khiến mọi người “ngất xỉu”

( PHUNUTODAY ) - Phở là một món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam với mức giá trung bình từ 30-35k/bát. Nhưng những bát phở dưới đây có chi phí “cắt cổ” khiến nhiều người bất ngờ.

Phở đắt nhất Hà Nội: 850.000 đồng/bát

Ngoài bát phở 100 USD trên, tại Hà Nội, quán phở trong khuôn viên Capital Garden Hotel cũng phục vụ loại phở đặc biệt với giá lên tới 850.000 đồng/bát, cao gấp gần 30 lần so với những bát phở thông thường trên đường phố Hà Nội.

Ngoài những bát phở đặc biệt với giá đắt đỏ bậc nhất tại Việt Nam trên thì nhiều thương hiệu phở nổi tiếng tại Hà Nội cũng đưa ra mức giá cao hơn khá nhiều so với những bát phở thông thường.

Bát phở đắt nhất Hà Nội

Bát phở đắt nhất Hà Nội

Bát phở có giá 920.000 đồng gây xôn xao mạng xã hội

Vừa qua, thực đơn của nhà hàng ở vị trí cao nhất Việt Nam trên tòa Landmark 81 được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người choáng váng bởi mức giá đúng kiểu "trên trời" của các món ăn. Gây sốc nhất vẫn là một món ăn bình dân như phở cũng có giá lên tới 920.000 đồng.

Ngoài ra những món khai vị đơn giản khác như súp kem nấm và súp dừa bí đỏ nướng được bán với giá 255.000 đồng/suất.

Món phở được nhà hàng mô tả có những thành phần là đuôi bò Úc, thịt bò Wagyu, bánh phở và rau gia vị. Sở dĩ bát phở này có giá cao đến vậy bởi sự hiện diện của loại thịt bò đắt đỏ nhất thế giới. Thịt bò Wagyu có giá khoảng 3000 USD/kg (khoảng 70 triệu đồng/kg).

Bát phở trị giá 2,3 triệu

Bát phở trị giá 2,3 triệu

Thêm nữa, vị trí đặc biệt cùng view nhìn được toàn cảnh thành phố là một phần làm nên mức giá "trên trời" của bát phở sang chảnh này.

Nhưng đây không phải là lần đầu tiên mọi người trầm trồ bởi những bát phở đắt đỏ, thậm chí 920.000 đồng vẫn còn là... rẻ so với những bát phở sau.

Phở đắt nhất Việt Nam trị gía 2,3 triệu

Cụ thể, bát phở đắt nhất Việt Nam hiện nay có giá 100 USD, được bán tại một nhà hàng trên đường Tôn Thất Đạm, quận 1, TP.HCM. Bát phở này từng được Sonny Side, MC nổi tiếng của chương trình Best Ever Food Review trải nghiệm.

Thông thường, phở bò được dùng hai loạt thịt tái và chín, thường là thịt nạm bò. Tuy nhiên, bát phở 100 USD này có tới 7 loại thịt gồm bò viên, gân bò thái mỏng, lưỡi bò, bắp bò, nạm bò, diềm thăn bò và thịt bò Angus.

những miếng thịt bò đắt đỏ

những miếng thịt bò đắt đỏ

Tuy nhiên, không phải cứ đến nhà hàng trên là khách hàng sẽ được thưởng thức tô phở tiền triệu này. Nguyên nhân do nước phở phải được ninh trong 12 tiếng và nhà hàng chỉ phục vụ bát phở khi có yêu cầu của khách hàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn