Về nhà đi con: Mọi sự chính thức đảo lộn, Vũ - Nhã đã thành một cặp, Thư - Dũng hạnh phúc bên nhau?

( PHUNUTODAY ) - Trong 1 đoạn clip mới đây, khán giả đã thi nhau đồn đoán về cái kết của phim "Về nhà đi con".

Mới đây, cảnh phim mới của Về nhà đi con được hé lộ mặc dù chưa lên sóng. Trong clip này, Vũ và Nhã dường như đã chính thức yêu nhau. Nhã không còn lạnh nhạt mà cười tươi rạng rỡ với anh. Trong khi đó, Thư lại bế con cười hạnh phúc bên Dũng. Như vậy, chuyện hôn nhân Vũ - Thư đổ vỡ là có thật!

Ngoài ra, Huệ đã có công việc làm ăn mới và có vẻ công việc này ngày càng phát đạt nên Dương mới nói: "ngửi thấy mùi tiền".

Trong diễn biến hiện tại, ở đoạn preview “Về nhà đi con” tập 61, Vũ và Thư bất ngờ xảy ra tranh cãi gay gắt. Thậm chí, Vũ còn tỏ thái độ vô cùng bức xúc và không ngừng xúc phạm Thư: “Đừng có diễn trước mặt tôi nữa, cũng thôi cái trò đàn bà ngu xuẩn rẻ tiền của cô lại đi mà để yên cho tôi làm việc.

12

Tôi yêu ai, thích ai và làm việc với ai là quyền của tôi. Nếu mà khôn thì câm cái miệng lại còn không 300 triệu không có huống chi là 3 tỷ. Tôi cho cô được thì tôi cũng lấy lại được. Đừng thử thách lòng kiên nhẫn của tôi và đừng để cho tôi coi thường cô hơn nữa”.

Tuy nhiên, Vũ không biết rằng bà Giang – mẹ của anh đã vô tình nghe được câu chuyện của hai người.

Preview “Về nhà đi con” tập 61 còn hé lộ tình tiết Huệ bất ngờ gặp tai nạn. May mắn thay, cô được Dương phát hiện và đưa đến bệnh viện. Cũng trong chính khoảnh khắc này, Dương đã nhận ra sai lầm của mình. Cô bé không ngừng khóc nấc bên cạnh giường bệnh của chị gái vì hối hận: “Chị ơi, em xin lỗi, em sai rồi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link