Lần nào sang thằng bạn ngủ nhờ là quần ướt nhẹp, 1 lần giả ngủ xem chuyện gì xảy ra thì rùng cả người...

( PHUNUTODAY ) - Tới khi đũng quần lót ướt nhẹp thì Vân mới thấy lạ. Vân ở nhà 2 đêm liền thì mọi chuyện bình thường, nhưng cứ qua nhà ngủ với thằng bạn là quần lại ướt nhẹp.

3 ngày hôm nay chẳng hiểu sao cứ ngủ bên nhà Hoàng về là quần lót của Vân cứ ướt nhẹp lên hết cả. Ban đầu là Vân nghĩ có khi nào mộng du lại tự chủ được vệ sinh, thế nhưng nghĩ đi nghĩ lại không phải vì nếu như thế phải ướt hết cả quần, chứ đằng này chỉ ướt quần lót mà thôi. Và rồi Vân cho rằng chắc chắn là Hoàng đã làm gì mình.

Hoàng và Vân chơi thân với nhau đã được hơn 10 năm nay, cả hai thân tới mức đi đâu người ta tưởng yêu nhau chứ không phải là bạn thân. Vậy nhưng Vân lần nào nghe vậy chỉ cười.

- Nhìn mày đẹp mã nên người ta tưởng là trai men kìa...ai dè mày gay.

- Gay cái đầu mày.

- Không gay thì mày kiếm người yêu xem. Có con nào nó thèm yêu mày đâu.

sang-thang-ban-than-ngu-nho-phunutoday

- Tại họ tưởng mày là bạn gái tao nên mới không 'thả thính' tao đấy.

Lần nào Hoàng và Vân cũng cứ cãi nhau về mấy cái vấn đề ấy. Và rồi mấy ngày nay Hoàng bị ốm, tất nhiên Vân phải sang chăm vì ở trên thành phố cả hai chẳng có người thân ở bên cạnh. Lúc đầu sang ngủ hôm đầu tiên thì Vân dặn kỹ.

- Tao là gái còn trinh nhé...mày đừng có mà làm bậy.

- Mày có nằm ngửa ra tao chả thèm

- Ờ nhỉ...Tao quên mất là mày bị gay.

Nghĩ thằng bạn bị gay nên Vân an tâm ngủ lại. Vậy nhưng cũng từ đó thì mọi chuyện bắt đầu xảy ra, cứ đêm Vân có cảm giác ai đó nằm lên người mình nhưng mở mắt lại không phải. Tới khi đũng quần lót ướt nhẹp thì Vân mới thấy lạ. Vân ở nhà 2 đêm liền thì mọi chuyện bình thường, nhưng cứ qua nhà ngủ với Hoàng là quần lại ướt nhẹp.

Thế là tối đó Vân đòi sang ngủ nhà Hoàng để xem rốt cuộc thằng bạn mình làm gì mình. Vân giả vờ ngủ như thật, tới khi Hoàng gọi Vân mấy lần không thấy cô thưa thì bắt đầu 'hành sự''. Vân đang nằm thì đột nhiên bị Hoàng tụt quần ra, lúc đó Vân định hét lên nhưng chẹp miệng.

- Thôi, cứ nằm im xem nó làm gì mình đã.

Thế là Vân nằm im, lúc này cảnh tượng hay bắt đầu, Hoàng sờ nắn vòng 1 của Vân rồi lại sờ mó 'phần dưới', Hoàng cứ vuốt ve như vậy...Cái điều hay ho là Vân lại thích cảm giác ấy. Kể cũng đúng, Vân là gái 25 tuổi, chưa yêu lần nào lại lần đầu được biết mùi đàn ông nên cơ thể tỏ ra phấn khích cũng đúng.

Vì thích mê nên Vân thay vì phản kháng mà cứ để cho Hoàng muốn làm gì thì làm. Ý định của Vân là giờ thằng bạn thân có cướp cái ngàn vàng thì cô cũng cho luôn, ai dè Hoàng chỉ vuốt ve 'phần dưới' của Vân rồi lại kéo quần lên. Lúc này Vân chịu hết nổi nên mở mắt nhìn Hoàng tỉnh bơ.

hinh1-sang-thang-ban-than-ngu-nho-phunutoday

- Mày đúng là gay, đến đó rồi mà còn kéo quần. Muốn tao tin mày là đàn ông thì làm nhanh 1 nháy đi.

- Ơ...con điên này...mày chưa ngủ à?

- Tất nhiên là chưa. Hôm nay tao sang đây là để xem mày làm gì tao mà hôm nào quần lót cũng ướt nhẹp. Hóa ra là mày làm thế này, giờ thì mày là bạn thân nhưng mày cũng là đàn ông thì mày cướp cái ngàn vàng tao đi. Làm gái trinh chán lắm rồi.

- Mày nói thật à? Mày không đánh tao chứ?

- Mày mà không cướp trinh tao thì tao cưỡng bức mày luôn đấy.

- Được rồi...để tao cho mày sung sướng.

Thế là đêm đó Hoàng và Vân hì hục mấy tiếng lận, đúng là lần đầu ân ái sức trẻ khiến cả hai sung sướng thỏa mãn lắm. Từ hôm đó Vân cứ đòi sang nhà Hoàng ở hẳn cả đêm luôn, còn Hoàng thì anh đang tính là sẽ cưới luôn cô bạn thân vì đằng nào cướp đời con gái rồi thì phải chịu trách nhiệm. Mất công tán gái làm gì, cưới luôn con bạn thân làm vợ lại càng thích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link