Về quê Trường Giang, Nhã Phương bị đối xử thế này

( PHUNUTODAY ) - Một số thành viên trong gia đình nhà Trường Giang tỏ thái độ đối với "con dâu tương lai".

Sau tất cả, chuyện tình cảm của danh hài Trường Giang và Nhã Phương ngày càng mặn nồng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhiều lần, cặp đôi bị bắt gặp về gia mắt gia đình của nhau. Không ít người tò mò về thái độ của những người thân trong gia đình nam danh hài trước sự xuất hiện của “con dâu tương lai”.

nha-phuong-phunutoday 3

 Nhã Phương -Trường Giang ngày càng mặn nồng

Bố Trường Giang chia sẻ:  “Tháng 10 năm ngoái nhân ngày giỗ của mẹ Giang, nó có đưa bạn gái về nhà chơi và giới thiệu là diễn viên Nhã Phương”.

Ông cũng chẳng ngại khẳng định: “Con bé ấy mới là bạn gái chính thức của Trường Giang lúc này”.

nha-phuong-phunutoday 1

 Bố Trường Giang khẳng định anh chỉ có duy nhất một bạn gái, đó là Nhã Phương

Chị gái ruột Trường Giang cho biết thêm, Nhã Phương đã đi lại gia đình vài lần. Dù công việc bận rộn và ở xa nhưng vào dịp lễ tết hay các sự kiện quan trọng, nữ diễn viên đều sắp xếp thời gian về thăm nhà người yêu. Nhận xét về "em dâu tương lai" cô nói: “Về chuyện yêu đương thì Trường Giang quen và yêu Nhã Phương khi tham gia chung bộ phim gì đó. Nếu tôi nhớ không lầm, vào ngày giỗ của mẹ tôi, Trường Giang có đưa Nhã Phương về nhà giới thiệu với mọi người.

nha-phuong-phunutoday 2

 Chị gái ruột Trường Giang có nhiều nhận xét ưu ái cho em dâu tương lai

Tết rồi, Nhã Phương cũng có về thăm gia đình và đi chơi đây đó với em tôi. Tuy không được biết nhiều về Nhã Phương nhưng tôi thấy con bé hiền lành và có duyên ăn nói. Tôi dám khẳng định, Trường Giang chỉ duy nhất có một bạn gái, đó là Nhã Phương”.

Có thể nói bản chất ngoan ngoãn, lương thiện và hiền lành của Nhã Phương đã khiến cho các bậc phụ huynh hài lòng. Biết được điều này, các fan đều cảm thấy yên tâm và tin tưởng rằng, chuyện tình này sẽ sớm đơm hoa kết trái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn