Tự Long "cành cao" vì không diễn với ai ngoài Xuân Bắc?

( PHUNUTODAY ) - Những lời chia sẻ của Tự Long khi được hỏi về khả năng đóng cặp với người khác.

Có thể nói, Xuân Bắc - Tự Long là "cặp bài trùng" trên khắp các sân khấu hài. Cặp đôi được khán giả nhiều lứa tuổi yêu thích.  Bởi vậy nên, rất ít khi công chúng thấy cặp đôi nghệ sĩ hài này xuất hiện trên sân khấu bên cạnh bạn diễn khác.

xuan-bac-tu-long-phunutoday 2

 Nghệ sĩ Tự Long

Trước ý kiến về việc hai người có diễn “chéo” vai, đóng cặp với người khác để đem đến sự mới mẻ cho khán giả hay không, Tự Long quả quyết: “Có trả cát-sê gấp đôi tôi cũng không diễn với ai ngoài Xuân Bắc”.

Một điều dễ hiểu là trong suốt 21 năm qua, Xuân Bắc luôn là người bạn diễn ăn ý với anh. Anh cũng thừa nhận mình không thể đóng cặp với người nào khác mà cho ra sản phẩm tốt hơn. “Diễn để cống hiến cho nghệ thuật, mang lại tiếng cười cho khán giả, để có những sản phẩm chất lượng tốt thì phải chọn cho mình người bạn diễn tốt nhất. Giống như khi đã rất yêu một người thì không thể yêu người nào khác nữa”, anh nói.

xuan-bac-tu-long-phunutoday 3

 Nghệ sĩ Xuân Bắc

Nghệ sĩ Xuân Bắc cũng chia sẻ rằng, anh và Tự Long từng từ chối nhiều chương trình nếu như một trong hai người không thực hiện được. Theo MC Ơn giời, cậu đây rồi thì có nhiều đơn vị tổ chức chương trình sẵn sàng trả cát-sê nhiều hơn để anh hoặc Tự Long đóng cặp với người khác nhưng cặp đôi này cũng không làm. Sở dĩ vậy bởi cả hai xác định tiêu chí rất rõ ràng là muốn xây dựng thương hiệu nhóm hài Xuân Bắc – Tự Long.

Tuy nhiên, để tránh hiểu nhâm, anh cũng giải thích thêm: “Trong nhiều trường hợp, chúng tôi có thể từ chối nếu như người cộng tác với chúng tôi mà bên nhà sản xuất không đáp ứng được” .

xuan-bac-tu-long-phunutoday 1

 "Cặp bài trùng" làm nên tên tuổi nhóm hà Xuân Bắc - Tự Long

Bởi trên thực tế, anh  cũng từng làm việc với rất nhiều nghệ sĩ khác không phải Tự Long, ví dụ như: danh hài Xuân Hinh, Hồng Vân, Công Lý, Quang Thắng, Vân Dung….

“Điều quan trọng nhất không phải là bao nhiêu tiền, diễn với ai mà là tác phẩm đến với khán giả thế nào và ngược lại” – Xuân Bắc quả quyết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link