Lộ diện vợ sắp cưới trẻ trung, xinh như thiên thần của Dũng Bino?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Hotboy 5s online - Dũng Bino cùng cô dâu xinh đẹp đã khiến nhiều người cho rằng, cặp đôi sắp có một lễ cưới như mơ trong tương lai.

 Mới đây, những hình ảnh cưới lãng mạn của Hotboy 5s online - Dũng Bino (Đăng Dũng) đã bất ngờ bị rò rỉ. Trong bộ ảnh cưới, cô dâu diện váy trắng tinh khôi e ấp bên chú rể Dũng Bino. Cặp đôi đã có những khoảnh khắc cực ngọt ngào, lãng mạn khiến cư dân mạng được một phen xôn xao. Nhiều ý kiến cho rằng, đây chính là bộ ảnh cưới bí mật của Dũng Bino và câu dâu xinh đẹp bên cạnh chính là vợ sắp cưới của anh.

hot-boy-dung-bino-dam-cuo

 

Ngay lập tức, mọi thông tin về cô gái chụp ảnh cưới cùng Dũng Bino được cư dân mạng ‘săn lùng’. Được biết, ‘vợ sắp cưới’ của Dũng Bino chính là Dạ Ly. Ít ai biết rằng, Dạ Ly không chỉ là một hotgirl đình đám trên mạng xã hội, cô còn được biết đến là một doanh nhân 9X khởi nghiệp khi mới chỉ tròn 17 tuổi. Đến nay, Dạ Ly đã và đang khẳng định tên tuổi và khối tài sản tiền tỷ đáng ngưỡng mộ.

hot-boy-dung-bino-dam-cuo

 

Nhiều cư dân mạng đã dành lời khen ngợi không ngớt dành cho Dạ Ly. Một số ý kiến đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nhan sắc của doanh nhân 9X: “Không ngờ Dạ Ly không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi giang đến như vậy. Dạ Ly đáng lẽ phải dự thi Hoa hậu chứ không dừng lại ở vai trò doanh nhân”.

Nhiều chia sẻ cũng gửi lời chúc mừng đến Dũng Bino bởi có vợ sắp cưới vừa xinh đẹp lại giỏi giang. Tuy nhiên, trước những đồn đoán của cư dân mạng, Dũng Bino đã chính thức lên tiếng. Hotboy 5s online cho biết, bản thân anh cũng rất ngưỡng mộ Dạ Ly không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu mà cô còn rất thông minh, nhanh nhẹn.

hot-boy-dung-bino-dam-cuo

 

Tuy nhiên, Dạ Ly không phải vợ sắp cưới của anh mà cả hai chỉ kết hợp chụp bộ ảnh cưới mà thôi. Dạ Ly cũng cho biết, hiện tại cô chưa nghĩ đến việc lập gia đình mà tập trung vào công việc kinh doanh. Dạ Ly cho biết, thần tượng của cô chính là Lý Nhã Kỳ, vì vậy, trong tương lai gần cô muốn phát triển kinh doanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link