Thanh Hà tuyên bố không kết hôn với bạn trai kém 12 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Thanh Hà quyết định không lên xe hoa lần thứ ba bởi chị cho rằng mình có số không được hạnh phúc nếu tổ chức đám cưới.

Trong một sự kiện mới đây tại TP HCM, Ca sĩ Thanh hà bật mí bí quyết trẻ lâu của chị chính là yêu "phi công trẻ". "Yêu trai trẻ nên lúc nào tôi cũng lạc quan, vui vẻ nên trẻ lâu hơn", chị nói.

thanh-ha-phunutoday.vn 1

 Bí quyết để trẻ lâu của Thanh Hà là yêu "phi công trẻ"

Dù đã bên nhau 8 năm nhưng nữ ca sĩ Hải Ngoại quyết định không tổ chức đám cưới, chị cho rằng: "Sau hai lần cưới và đều đổ vỡ, tôi quyết định không kết hôn thêm lần nào nữa. Số tôi không hạnh phúc nếu tổ chức đám cưới. Hiện, tôi và bạn trai sống yên ổn, vui vẻ nên không cần cưới hỏi".

Cũng theo Thanh Hà, dù kém chị 12 tuổi nhưng hai người không có khoảng cách vì tính anh đằm và chững chạc.

Lúc mới quen, khi biết anh kém tuổi chị đã từ chối. Tuy nhiên, anh thuyết phục: “Thời đại nào rồi mà em còn nghĩ vậy. Em là cô gái tây mà cái đầu còn quá ư Việt Nam. Hãy đưa tôi về gặp con em, đảm bảo bé sẽ thích tôi đấy. Tôi sẽ chứng minh em chọn tôi là không sai lầm”.

thanh-ha-phunutoday.vn 2

 Thanh Hà luôn để một khoảng trời tự do cho bạn trai của mình

Từng trải qua hai lần đổ vỡ trong hôn nhân nên Thanh Hà biết rằng phải tin tưởng nhau tuyệt đối. Chị không kiếm tra hay giám sát bạn đời nên giữa hai người cũng ít có sự ghen tuông dù thường xuyên xa nhau.

Chị cho biết thêm, "Tôi không bao giờ hỏi ngày mai anh tính đi đâu, làm gì, gặp ai hay ai vừa gọi cho anh đấy. Tôi để anh tự do, thoải mái và anh cũng vậy. Chính điều tự do đó khiến chúng tôi gần nhau. Tôi để anh tự do và điều đó anh muốn ở với tôi. Mình còn gì để mà mất mà còn lo sợ đúng không".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link