Kỳ Duyên xuất hiện lẻ bóng sau tin đồn quay lại với bạn trai đại gia

( PHUNUTODAY ) - Đã quay lại với bạn trai đai gia, Hoa hậu Kỳ Duyên một mình đi thử trang phục dự sự kiện?

ky-duyen-phunutoday 3

 Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên được trông thấy một minh đi thử trang phục dự show diễn The Little Black Dress - Huyền thoại những chiếc đầm đen của NTK Đỗ Mạnh Cường.

ky-duyen-phunutoday 1

 Sau hàng loạt scandal khiến cô mất điển trước công chúng nên cô mong muốn sự xuất hiện của mình lần này sẽ thật chỉn chu, thời trang.

ky-duyen-phunutoday 2

 Nói về những thiết kế của Đỗ Mạnh Cương, Kỳ Duyên cho biết, cô đặc biệt yêu thích chúng và đây cũng là lần thứ ba cô góp mặt trong show diễn để chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế mới của đàn anh.

ky-duyen-phunutoday 4

 Kỳ Duyên tự tin để mặt mộc đi thử trang phục.

ky-duyen-phunutoday 5

 Được biết, quy định của Đỗ Mạnh Cường trong show diễn lần này là các khách mời bắt buộc phải diện trang phục đen nên Kỳ Duyên đã chọn thử hai bộ váy đen theo phong cách cổ điển. Còn lựa chọn bộ cánh nào cuối cùng để xuất hiện trên thảm đỏ Kỳ Duyên vẫn chưa quyết định.

ky-duyen-phunutoday 6

 Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên đăng tải loạt ảnh trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 20 của mình. Loạt ảnh nhận được sự yêu thích từ người hâm mộ. Tuy nhiên, nhiều người cũng nhận ra sự có mặt của bạn trai cũ Tạ Công Sơn khiến cô được cho đã quay lại cùng tình cũ. Ngay sau đó, mỹ nhân gốc Nam Định đã nhanh chóng xóa ảnh có bạn trai để tránh sự chú ý của truyền thông cũng như im lặng trước tin đồn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link