Tiết lộ chuyện cưới xin khi vừa công khai tình cảm, Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài nhận "trái đắng"

( PHUNUTODAY ) - Vũ Ngọc Ánh cùng Anh Tài thừa nhận chuyện tình cảm ngay trên sóng truyền hình.

vu-ngoc-anh-phunutoday 1

 Theo Vũ Ngọc Ánh tiết lộ, cô và Anh Tài quen biết nhau từ 3 năm trước. Khi đó, cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm nhưng rồi lại vội "đường ai nấy đi" vì không hòa hợp. Vũ Ngọc Ánh cho biết, cô dành yêu thương thật sự cho Anh Tài nên khi chia tay anh cô rơi vào khủng hoảng tâm lý 3 tháng trời.

vu-ngoc-anh-phunutoday 2

 Trong buổi ra mắt phim mới đây, khi gặp lại Anh Tài, Vũ Ngọc Ánh cảm thấy lúng túng và ngại ngùng. Thậm chí khi được đề nghị chụp ảnh chung cô từ chối. Thế nhưng cũng từ đó cô nhận ra rằng mình không thể sống thiếu Anh Tài. Cá nhân Anh Tài cho biết, sau lần gặp đó anh thấy rằng Vũ Ngọc Ánh thực sự là người khiến anh lay động và muốn dành tình cảm lâu dài.

vu-ngoc-anh-phunutoday 3

 Sau tất cả, cặp đôi quyết định "yêu lại từ đầu". Người đẹp cho biết: "Hai đứa từng nhiều lần chia tay, lần cuối tưởng như đứt rồi nhưng vẫn quay lại. Khi đi một vòng lớn mới phát hiện ra đôi bên thật sự cần nhau thế nên trở về. Cảm giác vẫn mới mẻ như ngày nào nhưng đặc biệt hơn là có sự trân trọng, thấu hiểu để cùng xây dựng mục tiêu chung cho đôi lứa. Ánh nhận thấy rằng Tài có trách nhiệm vun đắp hơn, điều chưa từng thấy trước đó".

vu-ngoc-anh-phunutoday 4

 Trong chương trình, Anh Tài cũng chia sẻ nhiều kỉ niệm vui giữa hai người trong thời gian qua.

vu-ngoc-anh-phunutoday 5

 Vì lịch diễn quá dày nên đôi khi Anh Tài trở nên vô tâm với bạn gái. Anh nói, "Điều mình muốn là giảm tải công việc để chăm sóc cho Ánh, nhưng thú thực lịch phim ảnh và ca hát cứ nối nhau nên. Thời gian tới chắc chắn sẽ ở bên Ánh để bù đắp khoảng thời gian thiếu hụt tình cảm của hai đứa" 

vu-ngoc-anh-phunutoday 6

 Chia sẻ về dự định về chung một nhà trong tương lai, cặp đôi cho biết, dự định sẽ tiến hành trong 2 năm nữa để ổn định công việc. Hiện tại, họ chuẩn bị những hành trang riêng cho cuộc sống lâu dài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link