Vệt máu đỏ nâu bất ngờ đêm tân hôn khiến cuộc đời tôi sang trang mới

( PHUNUTODAY ) - Tôi vốn không bao giờ nghĩ chồng sẽ coi trọng chuyện trinh tiết đến thế nhưng sau đêm tân hôn thì...

Tôi năm nay 29 tuổi. Phụ nữ tuổi này chưa yêu ai và cũng chưa từng trải qua "chuyện đó" với bất kỳ một người đàn ông nào thì chắc chắn là hiếm. Tôi cũng không phải mẫu con gái thủ tiết, giữ gìn quá độ. Yêu thì tình nguyện thôi.

Nhưng đường tình duyên của tôi có vẻ khá lận đận. Yêu 2 người đàn ông thì cả hai đều bỏ rơi tôi khi đã "no xôi chán chè". Quả thực, đã có lúc tôi tự hỏi, mình dễ dãi đến thế sao.

Từ đó tôi chẳng dám yêu ai, tin tưởng vào tình yêu nữa cho đến khi gặp anh - chồng hiện tại của tôi bây giờ.

Anh cho tôi cảm nhận mọi yêu thương, sự trân trọng và giúp tôi lấy lại sự tự tin trong tình yêu. Anh không đòi hòi tôi chuyện đó trong khoảng thời gian yêu nhau, anh nói, "đó là thứ rất thiêng liêng và anh muốn giữ đến đêm tân hôn".

dem tan hon

 Ảnh minh họa.

Nghe xong tôi vừa cảm kích nhưng cũng có phần lo sợ. Anh vốn dĩ đề cao chuyện đó liệu khi anh biết tôi không còn trinh trắng sẽ thế nào. Nhưng một người đàn ông tốt như anh, tôi không thể nào bỏ qua. Tôi bất chấp tất cả và đánh cược một lần. Tôi hi vọng, người đàn ông lần này sẽ không khiến tôi thất vọng.

Đám cưới diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình đôi bên. Đêm tân hôn, tôi hồi hộp đến độ cứ ở trong nhà tắm mãi không chịu ra. Đến khi chồng gõ cửa, gọi mãi tôi mới giật mình. Chồng lao vào ôm tôi và thực hiện nghĩa vụ. Mọi thứ diễn ra vô cùng ngọt ngào và suôn sẻ. Sau đó, chồng ôm tôi mà ngủ thiếp đi. Nhưng cả đêm tôi lại trằn trọc, tôi lo sợ anh phát hiện ra chuyện ấy.

Sáng hôm sau mở mắt, chồng đã dậy từ lúc nào. Vì muộn hôm qua tôi mới ngủ nên mắt vẫn cay xè. Chồng tôi từ ngoài bước vào, nhẹ nhàng đặt lên trán tôi một nụ hôn rồi thủ thỉ "vợ yêu của anh dậy vệ sinh rồi ra ăn sáng. Lát nữa lấy sức mà tự giải quyết hậu quả của em đêm qua đấy".

Tôi ngạc nhiên không biết đêm qua làm gì chồng mà cần giải quyết. Cho đến khi tôi lật chăn dậy. Tôi phát hiện dưới ga dưới có ít máu đỏ nâu đã khô. Lúc này tôi mới nhớ ra. Mình vừa kết thúc kỳ kinh nên còn chút ít để lại. Tôi không biết nên vui hay nên buồn với chuyện này nữa nhưng thấy thái độ của chồng tôi thực lòng không dám nói sự thật với anh.

Hơn 1 tháng trôi qua, chồng tôi vẫn chu đáo và quan tâm tôi hết mực. Nhưng chẳng hiểu sao tôi cứ thấy áy náy, rõ là nếu tôi im lặng thì cuộc đời tôi sẽ sang một trang hoàn toàn mới nhưng giữ bí mật tôi cứ luôn cảm thấy tội lỗi với chồng. Tôi phải làm sao bây giờ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT