Vết trượt của nữ “sinh viên” lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã có chồng, con nhưng “nữ quái” tự gắn mác mình là nữ sinh viên rồi lang thang đến các phòng trọ tìm các nam sinh viên cả tin lừa đảo.

Theo tài liệu điều tra, Phạm Thị Mũ Dung (SN, 1988, Tuy An, Phú Yên) dù đã có chồng con nhưng tự gắn mác là sinh viên để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của các nam sinh viên nhẹ dạ cả tin. 

Qua tìm hiểu, Dung sinh ra trong gia đình có 5 anh chị em nhưng bố làm nghề buôn gỗ nên cuộc sống của gia đình thuộc dạng khá giả tại địa phương. Từ nhỏ, Dung không phụ giúp bố mẹ việc gia đình mà thường xuyên bỏ bê việc học, lao vào những cuộc ăn chơi thâu đêm suốt sáng.

Mô tả ảnh.
Dung tại cơ quan điều tra 

Đến năm lớp 11, Dung đột nhiên bỏ học rồi lang thang đến TP. Tuy Hòa ăn chơi. Tại đây, Dung đã làm quen với T. - sinh viên Trường Trung cấp Xây dựng Phú Yên, nhà ở H. Phú Hòa. Sau một thời gian, cả hai quyết định tổ chức đám cưới. 

Khi về làm vợ, Dung tính nào tật nấy khiến cuộc sống vợ chồng thường xuyên xảy ra tranh cãi. Nhiều lần nhường nhịn để yên ấm nhưng Dung vẫn không thay đổi. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Dung bỏ chồng con để tiếp tục tìm đến những cuộc vui. 

Do không có nghề nghiệp ổn định, chỉ sau một thời gian ngắn Dung rơi vào cảnh hết tiền. Để kiếm tiền, Dung nảy sinh ý định lừa đảo chiếm đoạt tài sản của các sinh viên nhẹ dạ cả tin. 

Vào khoảng tháng 10/2014, Dung tìm đến các phòng trọ tại ĐHSP Phú Yên để tìm cơ hội lừa đảo. Tự gắn mác là nữ sinh viên chưa gia đình, lại có tài ăn nói nên Dung khiến các nam sinh viên siêu lòng. Chỉ vài lần gặp nhau, Dung chiếm lòng tin của họ rồi lừa đảo, chiếm đoạt laptop để mang đi bán kiếm tiền ăn chơi.

Với thủ đoạn tương tự, chỉ trong vòng nửa tháng Dung đã lừa được của 3 nam sinh viên, chiếm đoạt 3 laptop đem bán, cầm cố với giá 3 triệu đồng/cái. Thấy dễ kiếm tiền, Dung tiếp tục chiếm lòng tin của các sinh viên khác để chiếm đoạt trộm cắp nhẫn vàng, điện thoại di động.

Bị lừa đảo, hàng loạt các nạn nhân của Dung đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của nữ quái. Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra, truy nã Phạm Thị Mỹ Dung vào ngày 22/1/2015. 

Trong thời gian bị truy nã, Dung trốn vào TP. HCM nương nhà bạn bè. Thấy bất tiện, Dung lại bắt xe khách về Phú Yên. Trên đường đi thì ả ngủ quên nên xe khách ra đến Đà Nằng mới xuống. Tại đây, Dung bị lực lượng Cảnh sát Truy nã tội phạm CATP Đà Nẵng bắt giữ, bàn giao cho CA Phú Yên.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Giả nuôi con người tình, nữ quái “hút” tiền tỷ của giáo sư
Lợi dụng sự tin tưởng của người tình, một phụ nữ đã lừa đảo chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng của nạn nhân khiến dư luận xôn xao bàn tán.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn