Giả nuôi con người tình, nữ quái “hút” tiền tỷ của giáo sư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lợi dụng sự tin tưởng của người tình, một phụ nữ đã lừa đảo chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng của nạn nhân khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Theo tài liệu điều tra, vào năm 2002, Nguyễn Thị Thanh Hoa (34 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP. HCM) với ngoại hình xinh đẹp đã làm quen với một vị giáo sư. Sau một thời gian quen biết, cả hai nảy sinh tình cảm rồi nhiều lần vào khách sạn “tâm sự”. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Trong thời gian lén lút qua lại, Hoa nói có lô đất hơn 160.000m2 ở xã Xuân Thới Thượng (Hóc Môn) đang làm sổ đỏ, nếu ông mua sẽ nhượng lại với giá 20,8 tỷ đồng. Tin tưởng người tình, vị giáo sư đã đồng ý mua và thanh toán thành nhiều đợt. 

Đến tháng 4/2012, vị giáo sư đã đưa cho người tình tổng cộng là 10 tỷ rồi giục nhanh chóng làm sổ đỏ. Sau khi nhận tiền, Hoa nói có một lô đất gần 80 m2 đang muốn bán với giá 450 triệu, mua thì thanh toán luôn.

Không chút hoài nghi, giáo sư tiếp tục đưa cho Hoa số tiền 6,6 tỷ. Đồng thời hai bên thông nhất xé bỏ toàn bộ giấy biên nhận tiền trước đó, chỉ làm duy nhất một hợp đồng bán 2 lô đất bằng giấy viết tay với tổng giá trị là 21,2 tỷ đồng. Trong đó, vị giáo sư đã đưa cho Hoa tổng số tiền là 17,25 tỷ đồng.

Sau khi giao tiền cho Hoa, vị giáo sư đợi mãi không thấy giao đất như đã hứa nên đến cơ quan công an tố cáo hành vi của người tình.

Tại cơ quan điều tra, vị giáo sư cho biết, dù không biết hai mảnh đất mà Hoa nói bán nhưng vẫn giao tiền vì quá tin tưởng người tình. Đây chính là số tiền tích cóp cả đời của ông ta. 

Bị triệu tập, Hoa khai đã có quan hệ tình cảm với vị giáo sư trên. Đến năm 2011, do đã có gia đình nên cô ta cắt đứt mối quan hệ với người tình. Trong thời gian quen biết, mỗi lần hẹn nhau trong khách sạn vị giáo sư đã cho Hoa số tiền vài chục triệu, thậm chí có lần lên đến vài trăm triệu. 

Nguyên nhân là do Hoa đã nói dối con trai của vợ chồng cô ta là con của vị giáo sư này. Do đó, nạn nhânmới chu cấp tiền cho cô ta. Còn về hợp đồng mua bán đất là do giáo sư tự lập hợp đồng, giả mạo chữ ký, chữ viết của cô ta.

Cũng theo Hoa, trong thời gian cả hai qua lại vị giáo sư đã tiêu tiền thâm hụt nên vợ cằn nhằn nên đã nhờ Hoa viết tờ giấy tay thể hiện hiện ông có mua đất ở Hóc Môn.

Bằng phương pháp nghiệp vụ, kết quả giám định chữ ký, chữ viết trong hợp đồng cơ quan chức năng cho rằng lời khai của Hoa là không có cơ sở. Đồng thời, căn cứ vào hồ sơ vụ án đã xác định Nguyễn Thị Thanh Hoa có hành vi “Chiếm đoạt tài sản”. 

Hiện cơ quan chức năng đang hoàn thiện hồ sơ, mang vụ việc ra xét xử. 

Thiếu nữ bị bạn trai quen qua mạng lừa tài sản vì… quá xấu
Nhẹ dạ tin theo lời hứa xin việc giúp của bạn trai quen qua mạng, người phụ nữ bị bạn trai cuỗm sạch tiền.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn