Vì món nợ 500 triệu, tôi chấp thuận cưới anh để rồi bẽ bàng ngay đêm tân hôn

( PHUNUTODAY ) - Tôi biết mính sai từ đầu khi chấp nhận cưới anh chỉ vì món nợ gia đình, nhưng cái giá phải trả thì cay đắng quá.

 Tôi 25 tuổi, vừa kết hôn 1 tuần, khoảng thời gian quá ngắn ngủi nhưng nỗi đau đớn, ân hận thì dài vô cùng tận.

Trước khi cưới chồng, tôi từng có một mối tình rất đẹp với mối tình đầu, nhưng rồi nhà tôi làm ăn thua lỗ, nợ đầm đìa không có khả năng chi trả, trong đó nợ nhà chồng tôi bây giờ hơn 500 triệu.

Chính chồng tôi là người thương thảo cuộc hôn nhân này, anh nói với tôi sẽ bảo bố mẹ xóa nợ nếu tôi đồng ý cưới anh. Thời gian đầu tôi phản ứng ghê gớm lắm, nhất quyết không đồng ý, nhưng về sau, thấy nhà mình khổ quá, tôi không thể ích kỷ yêu đương cho một mình mình được nên đồng ý.

Chồng tôi giữ lời hứa, vào ngày chúng tôi đăng ký kết hôn xong, cũng là lúc anh xóa nợ cho gia đình tôi.

Sau đó gần 1 tháng, hôn lễ diễn ra. Tôi đã khóc rất nhiều.

dong-tinh-phunutodayvn

 Ảnh minh họa

Vậy mà ngay đêm tân hôn, anh nói với tôi sự thật bẽ bàng. Anh nói anh là người đồng tính... Anh cưới tôi chỉ vì mong muốn của gia đình để có người nối dõi, còn hiện giờ anh đang yêu một người đàn ông khác.

Nghe chồng nói, tôi như sét đánh ngang tai, cũng từ hôm đó, anh không hề gần gũi vợ.

Một tuần nay, tôi sống mà như chết nửa phần hồn, cứ nghĩ đến là nước mắt chảy ra. Tôi buồn ghê gớm, đau lòng, ân hận... giá mà tôi không nhắm mắt đưa chân, không toan tính tình cảm với vật chất thì giờ đâu nên nỗi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT