Vì sao các cặp đôi thường chọn hôn 3 “bộ phận” này?

( PHUNUTODAY ) - Nụ hôn không chỉ giúp cho con người giảm đi trạng thái căng thẳng, nó còn giúp cân bằng nội tiết tốt giúp cho bạn trở nên khỏe mạnh vui vẻ hơn mỗi ngày.

Trong cuộc sống lứa đôi rất nhiều người vẫn xem nụ hôn như một cách chân thành để bày tỏ tình cảm của mình. Nhưng ít ai biết rằng ngoài sự ngọt ngào nụ hôn ẩn chứa rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Đây chính là lý do mà các cặp đôi “hôn”, họ thường hôn 3 “bộ phận” này trên cơ thể:

Trán

Khi người ra đặt một nụ hôn lên trán chính là một cách thể hiện tình cảm để khiến phụ nữ cảm thấy an toàn. Người đàn ông khi hôn lên trán người phụ nữ thường mang lại cảm giác ấm áp cho đối phương của mình. Đồng thời, trong cuộc sống bình thường, hôn trán nhau rất tốt cho cảm xúc của con người. Nó giúp cho gương mặt của người phụ nữ luôn rạng rỡ, da mặt căng mịn và khỏe mạnh hơn. Đồng thời, nụ hôn trên trán cũng giúp chống lại quá trình oxy hóa giúp bạn tươi trẻ lâu hơn.

Nụ hôn vào vùng cổ

Nụ hôn vào vùng cổ

Môi

Nụ hôn lên môi chính là nụ hôn ngọt ngào nhất, ý nghĩa nhất trong tình yêu. Đây là nụ hôn khó quên nhất đối với bất kỳ cặp đôi nào. Một nụ hôn sâu nồng nàn thể hiện tình cảm sẽ giúp cho cơ thể bạn hoàn toàn thưa giãn và chúng mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Một nụ hôn sâu chính là phương pháp vô cùng hiệu quả để cải thiện tình trạng căng thẳng và áp lực,. Trong quá trình con người ta hôn, môi chạm môi sẽ kích thích cơ thể tiết ra oxytocin. Chất Oxytocin còn được gọi là hormone của tình yêu giúp cho con người được thả lỏng, thư giãn vào có cảm giác lâng lâng hạnh phúc. Khi con người ta hôn sâu sẽ khiên cho quá trình tuần hoàn máu tăng lên và sự kích thích này có lợi cho sức khỏe tim mạch.

Cổ

Cùng nụ hôn vào môi, trán thì một nụ hôn vào vùng cổ cũng vô cùng tốt cho sức khỏe của con người. Bởi vùng da cổ vô cùng nhạy cảm nhất là với cơ thể phái yếu. Đặc biệt là tại khu vực hai bên cổ kéo dài tới bờ vai và phía dưới dưới cằm đây là vùng có thể tạo nên hưng phấn cho người phụ nữ.

Hôn môi giúp thư giãn tốt cho sức khỏe

Hôn môi giúp thư giãn tốt cho sức khỏe

Một nụ hôn vào cổ có thể giúp cho cơ thể con người trở nên thư thái, giảm căng thẳng, tăng sự hưng phấn trong tình yêu và cơ thể sản sinh ra nhưng hormone tình yêu giúp bạn cả thấy khoái cảm. Đồng thời, khi cơ thể bạn hạnh phúc chúng sẽ tăng cường quá trình tuần hoàn máu giúp bạn phòng ngừa tim mạch, trẻ lâu và hạnh phúc hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link