Nếu chồng làm những điều này cho vợ, phụ nữ hãy giữ cho chắc nếu không dễ mất chồng như chơi!

( PHUNUTODAY ) - Đây là kiểu đàn ông vừa tốt bụng, vừa ấm áp, lại rất biết quan tâm người khác, vì thế không người phụ nữ nào không mơ ước.

Tôn trọng và nâng niu vợ

Người đàn ông đối xử tốt và tôn trọng vợ là người biết cách yêu thương vợ. Khi một người đàn ông liên tục yêu cầu được lắng nghe quan điểm, suy nghĩ của vợ trong mọi vấn đề, nghĩa là anh ấy đang tạo ra sự bình đẳng trong hôn nhân, đặt bạn ngang hàng với bản thân và muốn mọi quyết định đều là chung. Tạo ra sự bình đẳng và coi trọng vợ cũng là biểu hiện của tình yêu.

Chăm chỉ kiếm sống

Người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ muốn chăm lo cho bạn cuộc sống đầy đủ. Đây chính là biểu hiện chồng bạn vẫn thực sự yêu bạn và các con. Theo đó, chồng bạn sẽ luôn nỗ lực làm việc để mua sắm cho bạn những đồ trang sức, những bộ quần áo đắt đỏ, các thực phẩm tươi ngon  và lành mạnh và cao hơn là một mái nhà đàng hoàng…

dan-ong

Là nơi cho bạn trút giận

Người đàn ông kiên nhẫn với bạn, sẵn sàng ngồi hàng giờ để nghe bạn kể lể, lải nhải về những bực tức khóc chịu và cùng chia sẻ với bạn chắc chắn là người bạn có thể tin cậy ở bên.

Quan tâm đến cảm giác của vợ

Khi thấy vợ buồn, chàng sẽ không ngủ trưa để ngồi nói chuyện với vợ; nếu có một việc chàng phải làm nhưng biết trước vợ sẽ buồn, chàng sẽ làm công tác tư tưởng rất kỹ càng…

Tóm lại, chồng sẽ luôn nhận ra nỗi buồn vui của vợ, quan tâm đến điều đó và nghĩ cách khiến vợ có trạng thái dễ chịu, vui vẻ nhất.

Mong nhìn thấy vợ

Người đàn ông yêu vợ thật lòng là người luôn có hình ảnh vợ trong lòng. Anh ấy mong muốn khi đi làm về được nhìn thấy vợ, được quây quần bên vợ, và chỉ yên tâm khi vợ ở nhà.

dan-ong.01

Hi sinh cho vợ

Nếu anh ấy làm việc cho bạn, chỉ vì lí do bạn thích, điều đó đáng trân trọng vô cùng. Một người đàn ông không ngần ngại theo bạn đi mua sắm cả ngày, chờ đợi bạn, đưa ra lời khuyên khi bạn hỏi về việc lựa chọn chiếc váy nào… là người yêu bạn rất nhiều.

Không một người đàn ông nào thích những điều đó cả, chỉ vì bạn thích và vì anh ấy yêu bạn nên mới có thể làm được mà thôi.

Làm việc nhà một cách tự nguyện

Luôn vui vẻ, chủ động hỗ trợ vợ trong các công việc nhà. Nếu vợ cần anh ấy đi chợ, lau giúp cái nhà hay phơi hộ chậu quần áo… chỉ cần nói một tiếng, chàng sẽ sẵn sàng giúp ngay. Thậm chí, chưa cần vợ mở miệng chàng đã tự đeo tạp dề vào rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link