Vì sao đàn ông lại thích nhìn ngực phụ nữ?

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông thích ngực phụ nữ, thích nhìn ngực phụ nữ nó vốn là 1 điều tự nhiên như lá phải xanh, trăng phải sáng vậy! có bao giờ bạn hỏi tại sao đàn ông lại có sở thích nhìn ngực phụ nữ không?

Tâm sinh lý tự nhiên

Với đàn ông, ngắm nhìn thân hình nóng bỏng của phụ nữ cũng tự nhiên như hơi thở vậy. Nhớ rằng họ, đàn ông thời nay, chính là những người được chọn lọc tự nhiên sau cả quá trình dài hàng trăm ngàn năm, để trở thành kẻ biết để mắt đến phụ nữ nhất.

breasts-5784-1459123246

 Sở thích nhìn ngực phụ nữ là phản ứng tâm sinh lý tự nhiên của phái mạnh 

 Khi não bộ người đàn ông phát hiện ra hình ảnh một phụ nữ, điểm anh ta đưa vào “cận cảnh” chính là đôi gò bồng đảo và cặp chân thon. Đàn ông có xu hướng tập trung vào những đặc điểm biểu trưng cho sức khỏe sinh sản của người phụ nữ.Các nhà nghiên cứu đã tìm ra rằng, dù thuộc nền văn hóa nào, người đàn ông cũng bị cuốn hút vào vòng một nảy nở, vòng eo thon, bụng phẳng và chiếc hông đầy đặn. Vóc dáng này cho người đàn ông hiểu rằng đối tượng mục tiêu còn trẻ, khỏe và nhất là chưa qua sinh nở với một gã trai nào.

Các nhà nghiên cứu ĐH California (Mỹ) còn tìm ra rằng, bộ não đàn ông chỉ mất có 1/15 giây để “phân loại” một người phụ nữ là sexy hay không. Đánh giá này còn đến nhanh hơn cả quá trình phân tích trong ý nghĩ. Đơn già vì khi người đàn ông thích những gì anh ta đang nhìn thấy, đồng tử sẽ mở rộng, lượng testosterone trào dâng, nhịp tim nhanh hơn, anh ta sẽ có cái nhìn chăm chú vào đối tượng như thể cả thế giới đã tạm thời biến mất. Khi đó, bộ não người đàn ông chìm trong trạng thái đê mê.

Theo nghiên cứu, cảm giác thích ngực phụ nữ là một hiệu ứng thần kinh hình thành ở nam giới khi họ bước qua tuổi dậy thì. Ông cho biết: "Sự tiến hóa đã xác định đây là cơ chế thần kinh ở đàn ông khiến họ bị vòng một thu hút, bởi vì điều này sẽ giúp họ tạo nên sự liên kết với nữ giới và ngược lại với phụ nữ cũng vậy. Nói cách khác, đàn ông được tiến hóa để thực hiện hành vi này nhằm mô phỏng mối liên kết giữa mẹ và con".

Nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ

Vì sao người đàn ông lại thích nhìn và sờ ngực phụ nữ nhất? Đó là câu hỏi thắc mắc của khá nhiều người, và dĩ nhiên là họ thường nghĩ đến nguyên do liên quan đến ‘chuyện ấy’. Tuy nhiên thì trên thực tế, lý do khiến đàn ông thích xem ngực phụ nữ còn có thể là vì cô ấy ăn mặc quá gợi cảm, hay đơn giản thôi, đó chỉ là một sở thích bản năng như bao sở thích khác trong cuộc sống.

4_29075

"Vòng 1" được xem là 1 trong những "vũ khí chết người" của người phụ nữ 

 “Núi đôi” chỉ có ở phụ nữ mà không có ở đàn ông bởi nó là biểu tượng trời phú cho vẻ đẹp nữ tính và gợi cảm của phái đẹp. Sự ‘thiếu thốn’ của mình, cùng với sự khêu gợi của đôi gò bồng đảo chính là một trong số những lý do khiến đàn ông luôn thích nhìn ngực phụ nữ với một cảm giác ‘thèm thuồng’ và đầy ham muốn. Dù cho cô gái trước mặt có xinh đẹp, chân dài, mặt V-line hay vòng eo con kiến quyến rũ đến đâu đi chăng nữa thì ánh mắt của 80% các đấng mày râu đều hướng về vòng ngực của họ. Khi nhìn ngực phụ nữ, đàn ông sẽ cảm nhận thấy một sự mềm mại, gợi cảm đến khó cưỡng, rồi họ sẽ tưởng tượng ngay đến một thân hình sexy và tự mình cảm thấy thích thú, hưng phấn vì điều đó.

Tiết lộ thiên chức làm mẹ của người phụ nữ

Là ‘tài sản’ riêng có của người phụ nữ, đôi gò bồng đảo không chỉ thể hiện vẻ đẹp nữ tính, sự sexy, gợi cảm mà còn là biểu tượng đặc trưng cho bản năng làm mẹ nữa. Những cô gái có núi đôi cân đối, đầy đặn thường có khả năng sinh nở tốt và dễ dàng hơn bởi hàm lượng hormone estrogen cao.

1538112

Bạn biết khống, đôi gò bồng còn có thể tiết lộ thiên chức làm mẹ nữa đấy! 

Nếu như người phụ nữ thường chọn chồng theo tiêu chí cao to để họ có thể làm chỗ dựa vững chãi và cho mình những đứa con kháu khỉnh thì các đấng mày râu lại bị cuốn hút bởi những cô gái có bản năng làm mẹ tốt. Và đó là lý do khiến đàn ông thích xem ngực phụ nữ đầu tiên.

Nhìn ‘núi đôi’ có nhiều lợi ích cho đàn ông

Ngoài những nguyên do trên thì các nhà khoa học đã chứng minh được rất nhiều những thú vị xoay quanh chuyện đàn ông thích nhìn và sờ ngực phụ nữ, chẳng hạn như:

- Chỉ cần ngắm nhìn ngực phụ nữ trong vòng 10 phút, đàn ông sẽ tiêu hao một nguồn năng lượng tương đương như khi tập thể dục nhịp điệu trong 30 phút.

- Những người đàn ông hay được xem ngực phụ nữ sẽ có thể kéo dài tuổi thọ của mình thêm 5 năm nữa bởi thói quen ấy có khả năng làm giảm các nguy cơ trụy tim và đột quỵ

 Với những lý do trên, việc đàn ông thích nhìn và sờ ngực phụ nữ cũng chỉ là một biểu hiện tâm lý bình thường, một loại bản năng vốn có của nam giới trước vẻ đẹp và sự gợi cảm của phái nữ. Giờ thì bạn đã hiểu tại sao đàn ông lại thích xem ngực phụ nữ rồi chứ?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn