Sốc: Cô gái bất ngờ bị nổ tung ngực tại hộp đêm

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái 23 tuổi bất ngờ nổ tung ngực trên sàn nhảy gây ra tình trạng hỗn loạn.

Vào đêm ngày 20/5, tại một hộp đêm nổi tiếng ở Kuala Lumpur, Malaysia, đã xảy ra một sự việc hi hữu. Một khách nữ, 23 tuổi đã bất ngờ nổ tung ngực trên sàn nhảy khiến những người xung quanh vô cùng hoảng sợ và hoang mang.

n52

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Một nhân chứng nhớ lại, vào ngày xảy ra vụ việc, người phụ nữ đang nhảy cùng với bạn trai ngoại quốc cao to, dường như cả hai đang trong tình trạng say xỉn. Nhân chứng nói: "Tôi thấy người đàn ông sờ vào ngực của cô ấy. Tôi đoán anh ta đã chạm quá mạnh khiến chất lỏng từ ngực tràn ra ngoài và kèm theo đó là tiếng hét thất thanh của cô gái".

Sau đó, cô gái trẻ đổ sụp xuống mặt đất và gây ra tình trạng hỗn loạn trên sàn nhảy. "Rất nhiều người nghĩ rằng cô ấy đã bị tấn công bởi vì người cô ấy có máu", một nhân chứng cho biết. Đội an ninh đã đến và vội vã gọi trợ giúp y tế.

Theo điều tra, cô gái gặp nạn là một người dân địa phương, thường xuyên đến hộp đêm nổi tiếng này. 

Được biết, người phụ nữ hiện đã trong trạng thái ổn định, bác sĩ phẫu thuật đã cố gắng khắc phục tình trạng ngực bị tổn thương nặng của cô gái trẻ.

Một nhân viên y tế cho biết:

"Chúng tôi biết rằng có rất nhiều phụ nữ đi khắp châu Á để làm phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ và trong trường hợp này nạn nhân đã nâng ngực ở Thái Lan. Mặc dù giá rẻ hơn nhưng chất lượng không được tốt. Và trong trường hợp này có vẻ như mô cấy ghép vào bầu ngực có vấn đề từ trước".

Các bác sĩ phẫu thuật hy vọng ngực của người phụ nữ có thể được chữa trị hoàn toàn, mặc dù vết sẹo cả thể chẫn lẫn tinh thần có thể sẽ kéo dài trong một thời gian.

Tại Việt Nam, một người phụ nữ phải nhập viện sau khi chi gần 300 triệu phẫu thuật nâng ngực. 

n51

 Ngực của chị L. bị rỉ máu, tụ huyết sau khi phẫu thuật ngực. (Ảnh FB Nguyễn Mỹ Hạnh).

Theo đó, ngày 5/5/2017, chị Ngô Ngọc L. (36 tuổi, trú tại Hoàn Kiếm – Hà Nội) có đến Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương A&B (số 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội) nộp số tiền mặt là 13.000 USD (khoảng 290 triệu VNĐ) để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và nâng ngực. Trong đó, số tiền nâng ngực giá 7.000 USD và nâng mũi là 6.000 USD.

Đến ngày 13/5, chị L. được bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ. Dù được tư vấn thời gian phẫu thuật là 4 giờ nhưng trên thực tế đã kéo dài đến 7 giờ đồng hồ. Sau 10 ngày, vết phẫu thuật ở ngực chị L. vẫn bị sưng tấy, rỉ máu.

Theo phản ánh của gia đình chị L, hiện tại phần ngực bệnh nhân đang bị tụ máu, gây đau đớn rất nhiều. Người phụ nữ đã được gia đình đưa đến Bệnh viện Quân đội 108 để kiểm tra. Đồng thời, gia đình đã báo cho Công an phường Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đến giải quyết.

Sau khi xem xét nội dung, ông Mai Trọng Khoa, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh đã ký văn bản đề nghị Sở Y tế Hà Nội xác minh sự việc và khẩn trương báo cáo về Cục Quản lý Khám, chữa bệnh kết quả kiểm tra và xử lý vi phạm (nếu có).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn