Vì sao đàn ông ly hôn lần đầu là báu vật, lần hai là thứ vứt đi? Phụ nữ nhất định phải biết

( PHUNUTODAY ) - Nếu cưới đàn ông từng 1 đời vợ thì liệu có hạnh phúc?

Tôn trọng hạnh phúc gia đình

Đàn ông ly hôn thì thường biết trân trọng hạnh phúc hiện tại. Thực ra thì đàn ông họ cũng ngại đổ vỡ trong hôn nhân, nên tâm lý chung là không muốn làm lại từ đầu thêm lần nào nữa. Họ có suy nghĩ và hành động tích cực để giữ gìn hạnh phúc hiện tại.

Họ cảm nhận được sự thiêng liêng của hai tiếng gia đình. Nhất là khi họ đã có một hoặc hai đứa con. Bạn chính là mảnh ghép cuối cùng cho gia đình mà anh ấy ra sức giữ gìn.

Am hiểu tâm lý phụ nữ

Nếu các cặp đôi mới cưới thường xảy ra không ít xung đột, tranh chấp, hằn học thì đàn ông đã từng ly hôn như thế. Họ không trẻ con và bốc đồng như những chàng trai trẻ tuổi mới bước vào cuộc sống hôn nhân.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Họ biết cách tránh phạm những sai lầm không đáng có, cố gắng chia sẻ và thấu hiểu người bạn đời hơn. Họ bao dung, trưởng thành để tha thứ cho những chuyện vặt để cùng người phụ nữ của mình sống an yên.

Vì đã có kinh nghiệm từ cuộc hôn nhân trước nên chàng rất biết cách cân bằng các mối quan hệ xã hội với cuộc sống gia đình. Họ luôn dành ưu tiên cho vợ con, luôn cố gắng công bằng với nhà vợ, nhà nội nên vợ có thể an tâm sống hạnh phúc trong vòng tay chàng.

Kinh nghiệm gối chăn phong phú

Trong mắt đàn ông từng đổ vỡ thì việc một người phụ nữ chấp nhận yêu và cưới họ là sự can đảm cực kỳ lớn. Họ biết ơn bạn vì điều đó và sẽ cố gắng làm cho bạn nhiều hạnh phúc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vì đã có kinh nghiệm chuyện phòng the từ cuộc hôn nhân nên họ hiểu chuyện ấy chỉ thực sự viên mãn khi cả hai hòa quyện thể xác lẫn tâm hồn.

Đàn ông từng ly hôn là báu vật, nhưng không phải tất cả đàn ông từng đổ vỡ đều là báu vật. Người đàn ông đã từng 1 đời vợ hiểu rõ giá trị của mái ấm, một gia đình hạnh phúc. Nhưng nếu đàn ông ly hôn nhiều lần thì chứng tỏ họ chẳng rút được kinh nghiệm từ sai lầm cũ.

Đa phần có kinh tế ổn

Tuổi trẻ của đàn ông đã từng ly hôn, trải qua cùng người vợ trước.Họ đã dùng một quãng thời gian không hề ngắn để lập nghiệp, phấn đấu từng ngày để có được cuộc sống sung túc, tiền tài dư giả. Đó là lý do khi ly hôn đàn ông đều có sự nghiệp vững vàng và tự chủ kinh tế.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lấy đàn ông đã ly hôn cũng nên cẩn trọng

Đàn ông ly hôn được nhận xét là những người khôn ngoan, từng trải trong cuộc sống vợ chồng cũng như ngoài xã hội. Một cuộc hôn nhân tan vỡ dù đau khổ hay giải thoát cũng sẽ để lại vết thương lòng.

Qua những mất mát đó, họ thực tế hơn, hay suy nghĩ nhiều về những thứ ngoài tình cảm như tính cách, kinh tế, hoàn cảnh gia đình.

Cũng có câu: ''Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời, đàn ông ly hôn vừa có kinh nghiệm lấy lòng và có thời gian đi cưa cẩm. Họ tùy ý lựa một người trong đám các cô gái và cũng dễ dàng rũ áo ra đi. Nhất là những người từng bị vợ bỏ vì ngoại tình. Nếu bạn còn trẻ thì nên cẩn trọng khi có ý định tiến tới với đàn ông từng ly hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link